Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành ủy Vũng Tàu khen thưởng đột xuất học sinh Hoàng Hữu Quốc Huy và Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.
10:45 | 27/07/2017 Print   E-mail    

Tối ngày 25/7, tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho em Hoàng Hữu Quốc Huy - học sinh lớp 12, chuyên Toán 1, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn vì đã đạt thành tích đặc biệt xuất sắc trong kỳ thi Olympic Toán quốc tế lần thứ 58 (IMO 2017) tại Brazil. Tham dự có ông Mai Ngọc Thuận – Bí thư Thành ủy, bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – PCT UBND thành phố cùng đại diện một số phòng ban, Ban giám hiệu, thầy cô giáo, học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Bí thư thành ủy Mai Ngọc Thuận trao giấy khen và phần thưởng cho em Hoàng Hữu Quốc Huy

Em Hoàng Hữu Quốc Huy là một trong 6 thí sinh của đội tuyển Việt Nam tham dự kỳ thi Olympic Toán quốc tế lần thứ 58 năm 2017 được tổ chức tại Brazil; trong đó Hoàng Hữu Quốc Huy đã xuất sắc lọt vào top 3 thí sinh có điểm số cao nhất 35 điểm (cùng với hai học sinh Amirmorjtaba Sabour (Iran) và Yuta Takaya (Nhật Bản) và giành huy chương vàng. Với thành tích này, Quốc Huy cùng đồng đội của mình đưa đội tuyển Việt Nam xếp thứ 3 toàn đoàn. Đây cũng kết quả cao nhất trong lịch sử 43 năm Việt Nam tham dự Olympic Toán học quốc tế.

Lãnh đạo thành phố, thầy cô giáo và học sinh Hoàng Hữu Quốc Huy chụp hình lưu niệm

Dịp này, Thành ủy Vũng Tàu đã tặng giấy khen đột xuất và phần thưởng 05 triệu đồng cho Chi bộ Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn trực thuộc Đảng bộ Thành phố đã có thành tích xuất sắc trong trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi đạt huy chương vàng kỳ thi Olympic toán quốc tế lần thứ 58 - năm 2017; UBND thành phố tặng giấy khen đột xuất và phần thưởng 10 triệu đồng cho em Hoàng Hữu Quốc Huy đã có thành tích đặc biệt xuất sắc kỳ thi Olympic toán quốc tế lần thứ 58 - năm 2017; tặng giấy khen đột xuất và phần thưởng 5 triệu đồng cho tổ toán  Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã có thành tích xuất sắc trong việc hướng dẫn, bồi dưỡng học sinh tham dự và đạt giải cao trong kỳ thi Olimpic toán quốc tế lần thứ 58 - năm 2017./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu