Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ chương trình “Vì đàn em thân yêu” năm học 2016 – 2017.
08:33 | 01/06/2017 Print   E-mail    

Chiều ngày 31/5, Hội đồng Đội Thành phố đã tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ chương trình “Vì đàn em thân yêu” năm học 2016 – 2017 cho 06 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố. Đến dự có bà Nguyễn Thị Lý, Phó trưởng Ban dân vận Thành ủy; Chị Nguyễn Trần Hoài Thương, Bí thư Thành Đoàn Vũng Tàu; Chị Đặng Thị Mai Thương, Chủ tịch Hội đồng đội thành phố Vũng Tàu cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham dự.

Nhằm phát huy vai trò xung kích, tiên phong; tinh thần tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” của đội ngũ cán bộ phụ trách Đội. Hội đồng Đội Thành phố đã tổ chức cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”,  theo đó, mỗi cán bộ phụ trách Đội, Tổng phụ trách Đội đã đóng góp 30.000đ/tháng để xây dựng quỹ “Vì đàn em thân yêu” để giúp cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Hội cũng tổ chức rộng khắp trong thiếu nhi phong trào, quyên góp sách vở, quần áo, đồ dùng học tập, phương tiện đến trường... giúp đỡ các học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn phải đồng thời chú ý quan tâm tới các em học sinh có  nơi sinh sống khó khăn, thiếu thốn để kịp thời động viên và giúp đỡ.

Kết thúc năm học 2016 - 2017, Hội đồng Đội trao tặng 06 chiếc xe đạp và quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố với số tiền hơn 10 triệu đồng. Được biết, cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” là một trong những hoạt động thường niên của Hội đồng Đội thành phố Vũng Tàu nhằm phát huy vai trò tích cực của lực lượng Tổng phụ trách Đội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu nhi, tạo môi trường học tập lành mạnh, khuyến khích, giúp đỡ các em thiếu nhi khó khăn có cơ hội học tập, đến trường. Đây là một hoạt động quan trọng có ý nghĩa xã hội và tính giáo dục cao./. 

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu