Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường Tiểu học Bình Minh tổ chức văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
11:16 | 21/11/2013 Print   E-mail    

 

 
              Trong khí thế tưng bừng thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2013). Cùng với các hoạt động diễn ra sôi nổi như thi đua dạy tốt học tốt, dự giờ thăm lớp, thao giảng. Tối ngày 18/11/2013 trường tiểu học Bình Minh tổ chức đêm văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo 20-11 và huy động quỹ vì học sinh nghèo.
 
http://thuvien.bariavungtau.com/images/781_IEU7682.jpg
 
                Tham dự buổi hội thi có các quí thầy cô giáo cùng đông đảo các bậc phụ huynh, các bạn học sinh đến xem và cổ vũ cho các tiết mục của lớp mình. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục văn nghệ năm nay khá phong phú về thể loại, được các lớp lựa chọn nội dung, trang phục, đạo cụ và luyện tập công phu, nghiêm túc.
 
                 Những lời ca tiếng hát, điệu múa thể hiện tình cảm với thầy cô những người đã luôn tận tâm, tận lực dìu dắt các em trưởng thành. Các thầy cô giáo và các em học sinh, các bậc phụ huynh dưới hàng ghế khán giả không dứt những tràng pháo tay cổ vũ và thán phục tài năng của các ca sĩ diễn viên nhí không chuyên. Mỗi tiết mục là một tác phẩm nghệ thuật được các em hóa thân và thể hiện hết mình để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.
 
Tin, ảnh: Tiến Loan
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu