Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Đoàn trường ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức tập huấn kỹ năng lãnh đạo và quản lý thanh niên.
08:58 | 26/11/2013 Print   E-mail    

 
Tối 23/11/2013, Đoàn trường ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với CLB Kỹ năng Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức tập huấn kỹ năng lãnh đạo và quản lý thanh niên cho hơn 70 sinh viên là Bí thư Chi đoàn, Chi hội trưởng Chi hội Sinh viên lớp.
 
Sinh viên trường Đại học BR-VT tham dự lớp tấp huấn
 
                Tại buổi tập huấn, Diễn Giả Lê Ngọc Minh đã lên lớp trao đổi, thảo luận với sinh viên những kiến thức cơ bản nhất về kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý lớp, chi đoàn. Các kiến thức, kỹ năng thiết thực này sẽ giúp các bí thư chi đoàn sinh viên, Chi hội trưởng Chi hội Sinh viên lớp vận dụng trong công tác lãnh đạo, tổ chức và quản lý tập thể lớp và chi đoàn. Các bí thư chi đoàn sinh viên, Chi hội trưởng Chi hội Sinh viên lớpđã được hướng dẫn các nội dung: Mối tương quan giữa người lãnh đạo và người quản lý, giá trị của một nhà lãnh đạo, tầm quan trọng trong xây dựng đội nhóm và lợi ích của kỹ năng mềm đối với sinh viên. Chương trình tập huấn nhằm giúp các Bí thư Chi đoàn, Chi hội trưởng Chi hội Sinh viên lớp rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, phát huy các thế mạnh của từng sinh viên, từ đó nâng cao hiệu quả trong việc tổ chức các hoạt động Đoàn, Hội sinh viên của lớp.
 
               Với không khí thân thiện, cởi mở, buổi tập huấn kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho bí thư chi đoàn sinh viên, Chi hội trưởng Chi hội Sinh viên lớp đã thành công tốt đẹp. Với sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của Đoàn thanh niên Trường và CLB Kỹ năng Bà Rịa – Vũng Tàu , những buổi tập huấn kỹ năng năm tiếp theo cho sinh viên sẽ được tiếp tục tổ chức và mang lại hiệu của cho nhiều sinh viên Nhà trường.
 
Tin, ảnh: Tiến Loan
BBT.
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu