Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Nhiều hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.
10:50 | 21/11/2013 Print   E-mail    

 
Nhằm thể hiện sự biết ơn tới các thế hệ nhà giáo, tri ân đến những thầy cô đã có công đào tạo ra những nhân tài cho đất nước, trong những ngày qua, thầy và trò nhiều trường học trên địa bàn thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động mang lại những ý nghĩa lớn lao.
 
                * Ngày 18/11/2013, trường THCS Vũng Tàu tổ chức Lễ tri ân thầy cô. Tại buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong những năm qua, cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được đầu tư nâng cấp, đội ngũ giáo viên luôn phấn đấu vươn lên trong công tác giảng dạy, đóng góp một phần không nhỏ vào sự nghiệp đào tạo nhân tài cho thành phố, tỉnh. Nhân dịp này, lãnh đạo nhà trường đã biểu dương nhiều thầy cô giáo có thành tích cao trong nửa đầu năm học 2013-2014
 
               * Ngày 19/11/2013, trường Tiểu Học Hạ Long tổ chức Lễ tạ ơn thầy cô, Trong thời gian qua, thầy cô và các em học sinh của trường luôn nỗ lực phấn đấu, ra sức học tập thi đua để hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học; đồng thời, còn phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi gắn liền với học tập, bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp, rèn luyện kỹ năng sống và xây dựng lớp học thân thiện. Trường Tiểu học Hạ Long trở thành trường điểm về thành tích học tập của thành phố.
 
Các giáo viên được biểu dương tại trường Tiểu học Nguyễn Thái Học
 
                  * Ngày 20/11/2013, trường Tiểu học Nguyễn Thái Học tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam, tri ân các thầy cô đã tận tụy vì sự nghiệp giáo dục. Hướng tới kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, trường đã phát động nhiều phong trào “thi đua dạy tốt, học tốt” sôi nổi như: Giáo viên dạy giỏi; Giải toán trên máy trình cầm tay…cùng nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao. Các hoạt động này đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cho tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo động lực phấn đấu và rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học. Nhân dịp này, lãnh đạo nhà trường đã biểu dương 5 giáo viên có thành tích xuất sắc trong nửa đầu năm học 2013-2014.
 
               * Cũng trong sáng ngày 20/11/2013, trường THCS Nguyễn An Ninh tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Được thành lập từ năm học 1994-1995, trong những năm qua, trường luôn coi trọng việc phát triển giáo dục toàn diện cho học sinh làm mục tiêu phấn đấu; trường luôn dẫn đầu toàn thành phố, tỉnh về phong trào học sinh giỏi, tỉ lệ tốt nghiệp lớp 9 luôn đạt 100%. Riêng năm học 2012-2013, trường đứng đầu toàn tỉnh trong cuộc thi giáo viên dạy giỏi và học sinh giỏi các bộ môn văn hóa; đạt nhiều giải cao trong kỳ thi toán tuổi thơ, giải toán và tiếng anh qua mạng, vinh dự nhất là đội tuyển Olympia của trường giành được ngôi quán quân trong kỳ thi “Đường lên đỉnh Olympia” bậc THCS cấp toàn quốc. Nhân dịp này, nhà trường cũng biểu dương nhiều giáo viên đã có thành tích trong nửa đầu năm học 2013-2014….
 
Bài, ảnh: Dung Đoàn
BBT.
 
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu