Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Bà Rịa Vũng Tàu tuyên dương giáo viên dạy giỏi, học sinh học giỏi năm học 2014- 2015
10:29 | 23/09/2015 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 22/9, tại trường chuyên Lê Quý Đôn, thành phố Vũng Tàu, Sở Giáo dục & Đào tạo Tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương giáo viên dạy giỏi, học sinh học giỏi năm học 2014-2015.
 
Học sinh giỏi được nhận Bằng khen của UBND Tỉnh
 
Trong năm học 2014-2015, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã lập được nhiều thành tích trong công tác dạy và học. Để đạt được những kết quả đó, trong năm qua ngành có nhiều giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, gắn công tác đào tạo học sinh về văn hóa, bồi dưỡng học sinh giỏi với các hoạt động ngoại khóa, thể dục, thể thao, văn nghệ và các hoạt động xã hội. Nhờ vậy, các hoạt động dạy-học và đặc biệt là hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi đi sâu vào chất lượng và đạt được nhiều kết quả khả quan. Xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm của ngành, ngay từ đầu năm học ngành giáo dục tỉnh đã chú trọng các hoạt động giáo dục học sinh giỏi ở tất cả các khâu như: Phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng theo quy định thi của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Ngành cũng đã tổ chức tốt các kỳ thi chọn học sinh giỏi gắn với việc xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo. Đặc biệt, đối với việc bồi dưỡng học sinh giỏi cấp Quốc gia cũng đã được ngành chú trọng.
 
Tại hội nghị, 16 học sinh đoạt giải nhì và giải ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia đã được nhận bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo; 138 học sinh và 16 giáo viên được nhận bằng khen của UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi Quốc gia và Cấp Tỉnh; 25 giáo viên và 360 học sinh được nhận giấy khen của Sở Giáo dục & Đào tạo Tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt năm học 2014-2015./.

Tin, ảnh: Minh Anh, BBT
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu