Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường Tiểu học Hạ Long tổ chức Lễ phát động “ Năm an toàn giao thông” năm học 2015-2016.
08:35 | 21/09/2015 Print   E-mail    

 

 
Nhằm tuyên truyền, nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật trật tự An toàn giao thông, phổ biến văn hóa gioa thông cho học sinh và phụ huynh, sáng nay 21/9, trường Tiểu học Hạ Long tổ chức Lễ phát động “ Năm an toàn giao thông” năm học 2015-2016.
 
Cảnh sát giao thông CA TPVT tuyên truyền An toàn giao thông tại trường Tiểu học Hạ long
 
Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Xuân Lộc, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hạ Long cho biết, 6 tháng đầu năm, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Vũng Tàu tướng đối ổn định, tại nạn giao thông giảm trên cả 3 mặt về số vụ, số người chết, số người bị thương so với cùng kỳ năm 2014. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tai nạn giao thông diễn ra thường xuyên, nguyên nhân là do ý thức tự giác chấp hành luật giao thông của nhiều người dân còn kém. Do vậy, ông Nguyễn Xuân Lộc kêu gọi các cán bộ, giáo viên và học sinh, các bậc phụ huynh cần chấp hành tốt luật lệ an toàn giao thông nhằm đảm bảo tính mạng, tài sản của mình và người thân cũng như cho người khác.
 
Tại buổi lễ phát động, đại diện Đội Cảnh sát giao thông thành phố Vũng Tàu cũng đã tuyên truyền các quy định của pháp luật về An toan giao thông nói chung và quy định đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em, học sinh nói riêng. Dịp này, đại diện Cty Honda Head Nghĩa đã hướng dẫn các em học sinh một sỗ kỹ năng đội nó bảo hiểm, lên xuống xe an toàn và tổ chức các trò chơi về an toàn giao thông./.
 
Tin, ảnh: Minh Anh
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu