Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Liên hoan câu lạc bộ, đội nhóm năng khiếu nhà thiếu nhi các tỉnh thành khu vực phía Nam lần thứ I năm 2013
11:21 | 30/07/2013 Print   E-mail    

           
 
            Tối ngày 30/7/2013, tại nhà thiếu nhi tỉnh BR-Vũng Tàu (số 30, Quang Trung, phường 1) đã diễn ra liên hoan câu lạc bộ, đội nhóm năng khiếu nhà thiếu nhi các tỉnh thành khu vực phía Nam lần thứ I năm 2013.
 
            Tham dự liên hoan có trên 750 em thiếu nhi đến từ các câu lạc bộ, đội thiếu nhi của 30 tỉnh, thành trong khu vức phía Nam. Đây là lần đầu tiên một sân chơi nghệ thuật dành cho các em thiếu nhi sinh hoạt tại các Nhà thiếu nhi, câu lạc bộ thiếu nhi khu vực phía Nam được tổ chức. Liên hoan năm nay diễn ra từ ngày 30/7-1/8/2013 với ba chủ đề: “Cùng nhau sum vầy”; “Lên rừng xuống biển” và “Quê hương Bà Ria-Vũng Tàu” tập trung vào các chương trình như: trang trí lều trại; phát động và chấm điểm cuộc thi nhật ký hoạt động trại; thi ký họa; lễ khai mạc Liên hoan; chương trình biểu diễn nghệ thuật của các đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia Liên hoan; các chuyến công tác xã hội và thăm quan một số di tích lịch sử, du lịch của tỉnh BR-VT (khu du lịch Hồ Mây, căn cứ Minh Đạm, tượng đài Võ Thị Sáu, khu du lịch suối nước nóng Bình Châu)…
 
 
            Liên hoan là dịp để các câu lạc bộ, nhà thiếu nhi trong khu vực giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động, đồng thời là ngày hội lớn của các em thiếu nhi được thể hiện năng khiếu, tài năng nghệ thuật cũng như gắn kết tình bạn bè. Qua liên hoan, ban tổ chức còn nhằm biểu dương, cổ vũ tài năng nghệ thuật của các em, góp phần giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, con người, khôi phục, bảo tồn và phát triển các hoạt động văn hóa dân tộc làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho các em thiếu nhi..
 
Tin, ảnh:Dung Đoàn
                                                                                                                                 BBT.
 
 
 
 
 
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu