Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Liên hoan các nhóm ca khúc hồng thành phố Vũng Tàu năm 2013.
08:13 | 18/07/2013 Print   E-mail    

 
            Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè, đồng thời thiết thực chào mừng thành phố Vũng Tàu là đô thị loại I trực thuộc tỉnh, trong các ngày 16-17/7/2013, tại hội trường Thành ủy (số 76, Trương Công Định), Trung Tâm VHTT-TT tổ chức Liên hoan các nhóm ca khúc hồng hè 2013.
 
 
 
            Với chủ đề: “ Chúng em làm theo lời bác”, Liên hoan đã thu hút sự hưởng ứng tham gia của hơn 400 em nhỏ thuộc các nhóm ca khúc hồng của 13 đơn vị xã, phường và 01 đội tự do trên địa bàn thành phố. 46 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc thuộc hai nhóm tuổi tiểu học và trung học cơ sở với nội dung ngợi ca quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu được các em trình diễn tại Liên hoan lần này đã nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.
 
 
Bà Trương Thị Quý – Trưởng phòng VH-TT trao giải cho các đội dự thi
 
               Sau hai ngày diễn ra, BTC đã trao: nhóm tuổi cấp I: giải A: nhóm Đồng Dao (phường 3) và nhóm Tuổi thơ (phường 12); giải B: nhóm Sao Mai (đội tự do), nhóm Sắc Màu (phường 5) và nhóm Ước mơ (P. Thắng Tam); giải C: nhóm Tuổi thần tiên (p. Nguyễn An Ninh), nhóm Mặt trời nhỏ (phường 2) và nhóm Tuổi hồng (phường 4).
 
              Nhóm tuổi cấp II: giải A: nhóm Sơn ca (phường 3), nhóm Tuổi ngọc (phường 5); giải B: nhóm Tiếng ve (Phường 12), nhóm Ước mơ xanh (phường 6), nhóm Vũng Tàu xanh (phường 7); giải C: nhóm Lạc Hồng (P. Thắng Tam), nhóm Giấc mơ hè (P. Thắng Nhất), nhóm Tuổi hồng (P.Nguyễn An Ninh), nhóm Hoa nắng (phường 8).
 
              Liên hoan là dịp để các em thiếu niên, nhi đồng trong thành phố giao lưu, học hỏi, gắn tình đoàn kết bè bạn; đồng thời qua liên hoan, BTC đã phát hiện được nhiều nhân tố mới có năng khiếu trong ca hát để bồi dưỡng đào tạo cho sự nghiệp văn hóa của thành phố.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu