Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 2 Thành phố Vũng Tàu ra quân hưởng ứng ngày môi trường thế giới và tuần lễ Biển và Hải Đảo việt Nam năm 2013.
08:08 | 11/06/2013 Print   E-mail    

 
 
            Hưởng ứng Ngày Môi trường  thế giới năm 2013 và Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2013, Vào lúc 06 giờ 30 phút ngày 09/6/2013 tại khu vực bãi biển Thùy Vân phường 2, những lao động xung kích từ Chi đoàn thanh niên văn phòng UBND phường, thanh niên xung kích 7 khu phố, các chiến sỹ của 2 đơn vị  Bộ đội C36 và Đồn Biên phòng 522. Đã ra quân thu gom rác tuyến bãi biển khu vực mũi Nhinh Phong. Số lượng thu gom được 12 khối
 
  
 
         - Cùng chung nhận thức bảo vệ Môi trường biển , 2 các cơ sở  kinh doanh ven biển là Cảng tàu khách Vũng Tàu số 09 Hạ Long, Khu du lịch Lan Rừng số 03 Hạ Long, là hai đơn vị đảm bảo tốt môi trường trong quá trình hoạt động kinh, Trong Tuần lể phát động năm nay hai cơ sở này cũng đã phát động trong nhân viên và người lao động  cùng tham gia hưởng ứng tổng vệ sinh quanh khu vực kinh doanh của cơ sở. Với khối lượng thu gom gần 03 khối rác.
 
Bằng những hành động trên, đã thể hiện được nhận thức và tinh thần của cán bộ, nhân dân địa phương và chiến sỹ đóng quân trên địa bàn phường. UBND phường 2 tiếp tục  tuyên truyền, vận động và kêu gọi mọi người cùng chung tay xây dựng phường 2 một địa bàn có chiều dài gần 4,3km thuộc tuyến biển thành phố Vũng Tàu, luôn xanh, sạch, đẹp và thân thiện./.
 
                                                                    Tin, ảnh: Mỹ Dung

                                                                                BBT. 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu