Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND phường 8 thành phố Vũng Tàu gặp mặt kỷ niệm Ngày Truyền thống Người cao tuổi
07:42 | 08/06/2013 Print   E-mail    

 

              Sáng ngày 06 tháng 6 năm 2013, UBND phường 8 thành phố Vũng Tàu tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 72 năm ngày Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2013) và mừng thọ các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95, 100 và trên 100 tuổi.
 
              Tham dự buổi lễ kỷ niệm có Ông Lê Văn Thận – Bí thư Đảng ủy phường,Ông Nguyễn Xuân Lâm – Chủ tịch UBND phường; và các ông bà là đại diện UBMTTQ, các đoàn thể, chi hội trưởng người cao tuổi các khu phố, đặc biệt là các hội viên người cao tuổi  đã đến dự đông đủ.
 
               Tại lễ kỷ niệm, cùng với việc ôn lại truyền thống mẫu mực của các thế hệ người cao tuổi Việt Nam trong hơn 4 ngàn năm dựng nước và giữ nước, đặc biệt là vai trò của người cao tuổi trong các cuộc kháng chiến chống thực dân, đế quốc, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các cấp Hội người cao tuổi của thành phố Vũng Tàu nói chung và Hội người cao tuổi ( NCT) của phường 8 nói riêng luôn tích cực thực hiện tốt các phong trào và các cuộc vận động lớn như: Tập trung củng cố, xây dựng, kiện toàn bộ máy tổ chức, đẩy mạnh phong trao thi đua yêu nước “Tuổi cao – gương sáng”,… đã góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và trật tự an toàn xã hội của địa phương.
 
 
Ông Nguyễn Xuân Lâm – Chủ tịch UBND phường, tặng quà và mừng thọ cụ 90 tuổi
 
               Qua các phong trào, các cụ đã thật sự sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho xã hội, luôn nêu gương sáng cho con cháu noi theo, động viên tinh thần  thi đua lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.
 
               Nhân dịp này Hội Người cao tuổi phường đã tặng quà cho 178 cụ ông, cụ bà ở địa phương, với số tiền là 35.600.000đ./.
 
                       Tin,ảnh: TIẾN LOAN
                                      BBT.
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu