Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nghị tiếp xúc cử tri phường 8 với đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Vũng Tàu
09:35 | 12/06/2013 Print   E-mail    

 

 
Nhằm chuẩn bị kỳ họp lần thứ 6 HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và kỳ họp lần thứ 7 HĐND thành phố Vũng Tàu nhiệm kỳ 2011 – 2016. Chiều ngày 11/6/2013, tại hội trường UBND phường 8, Ban thường trực Ủy ban MTTQ phối hợp với UBND phường triệu tập và chủ trì tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri giữa tổ đại biểu HĐND tỉnh và thành phố với cử tri phường 8.
 
Về dự hội nghị, tổ đại biểu HĐND tỉnh có các ông, bà: ông Bùi Thanh Nghĩa, ông Trương Thành Công, ông Nguyễn Văn Hòa và bà Đỗ Thị Minh Tâm. Tổ đại biểu HĐND thành phố có các ông, bà: bà Trương Thị Hường, ông Nguyễn Xuân Lâm, ông Nguyễn Trường Giang, ông Đoàn Kim Ngân và ông Phạm Văn Triêm. Cùng các ông bà đại diện các phòng, ban thành phố, các ban ngành, đoàn thể của phường và hơn 100 bà con cử tri đại diện cho cử tri toàn phường.
 
 
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và thành phố Vũng Tàu
 
Qua hội nghị ông Trương Thành Công, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh và ông Nguyễn Xuân Lâm, đại diện tổ đại biểu HĐND thành phố thông qua báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 2013 của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và thành phố Vũng Tàu.
 
Hội nghị cũng nhận được các ý kiến đóng góp thảo luận, kiến nghị, các phản ánh và nhiều thông tin bức xúc của nhân dân về các công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, về giá đất, quy hoạch đô thị… Như ý kiến của ông Võ Văn Quang, cử tri khu phố 4 quan tâm về vấn đề sửa chữa, nâng cấp đường Bình Giã, tuyến từ Lê Hồng Phong đến Nguyễn An Ninh đã lâu chưa được thực hiện. Hay ý kiến của ông Nguyễn Duy Dung, cử tri khu phố 3 về vấn đề quy hoạch dự án Ngọc Tước 2 ở tổ 2, khu phố 3 làm cho nhân dân lâu nay không được sửa chữa hay xây dựng lại nhà ở…Và còn nhiều ý kiến khác của các cử tri tham gia hội nghị.
 
Cử tri tham gia thảo luận, kiến nghị tại hội nghị.
 
Các ý kiến thảo luận, kiến nghị của cử tri đã được ông Bùi Thanh Nghĩa, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh và ông Nguyễn Xuân Lâm, đại diện tổ đại biểu HĐND thành phố trả lời một số vấn đề, còn các vướng mắc, các vấn đề khác sẽ được ghi nhận và trả lời bằng văn bản cho bà con cử tri. Phát biểu trong hội nghị ông Bùi Thanh Nghĩa cũng giao trách nhiệm cho phường và các cơ quan chuyên môn tổng hợp quản lý về một số tuyến đường thuộc phường 8, đặc biệt quan tâm đến tổ 2, khu phố 3 về các vấn đề liên quan đến dự án khu Ngọc Tước 2. Đồng thời đề nghị phường xem xét lại công việc giải quyết của địa phương và báo cáo lên thành phố.
 
Hội nghị tiếp xúc của tri cũng được phát sóng trực tiếp qua hệ thống truyền thanh của phường, nhằm thông tin rộng rãi tới nhân dân về nội dung của hội nghị cũng như giải thích được cho người dân những vấn đề, vướng mắc mà người dân quan tâm./.
 
Tin, ảnh: Hiền Trương
                                                                                           BBT.
 
 
 
 
 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu