Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Họp mặt ngày truyền thống người cao tuổi.
08:16 | 07/06/2013 Print   E-mail    

  

             Sáng ngày 6/6/2013 tại hội trường UBND phường Rạch Dừa ( Số 20 Nơ Trang Long ), hội người cao tuổi phường Rạch Dừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, về dự có đồng chí Hà Huy Chúc – phó bí thư Đảng ủy – chủ tịch ủy ban nhân dân phường, các đại biểu đại diện các ban, ngành đoàn thể của phường, đặc biệt là sự có mặt của 148 cụ đại diện cho 772 cụ hội viên người cao tuổi của phường.
 
          Trong buổi họp mặt các cụ đựơc giao lưu văn nghệ, ngâm thơ, ôn lại truyền thống người cao tuổi Việt Nam ( 6/6 ). Để từng bước nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của người cao tuổi, đẩy mạnh phong trào “ tuổi cao – gương sáng”. Cũng tại buổi họp mặt này hội người cao tuổi phường đã tổ chức mừng thọ cho 13 cụ từ 70 đến 112 tuổi ( trong đó có 2 cụ 95 tuổi và 1 cụ 112 tuổi ).
 
          Đ/c Hà Huy Chúc-PBT Đảng ủy-CT.UBND phường trao bằng mừng thọ cho các cụ
 
            Phát biểu Tại buổi họp mặt Đ/C Hà Huy Chúc, thay mặt lãnh đạo phường Rạch Dừa đã chúc mừng toàn thể hội viên hội người cao tuổi của phường Sống vui, sống khỏe làm gương cho con cháu và kính mong các cụ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, góp phần xây dựng phường ngày một vững mạnh.
 
             Qua những hoạt động của hội người cao tuổi phường làm được là thể hiện sự quan tâm của Ban chấp hành hội tới các hội viên. Đồng thời đánh giá sự lãnh đạo của Đảng và quan tâm của  chính quyền địa phương đối với công tác chăm sóc người cao tuổi.
 
                                                                                           Tin,ảnh: Đức Quang
                                                                                                       BBT.
 
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu