Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Lớp bồi dưỡng chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ Hội nông dân cơ sở năm 2013
12:09 | 14/05/2013 Print   E-mail    

 

             Sáng ngày 13/5/2013, tại hội trường Khối Vận (số 4, Hoàng Hoa Thám), Trung tâm bồi dưỡng chính trị và Hội nông dân thành phố Vũng Tàu đã phối hợp mở lớp bồi dưỡng chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ Hội nông dân cơ sở năm 2013.  
 
           
            Theo kế hoạch, lớp bồi dưỡng chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ Hội cơ sở năm 2013 được tổ chức thành bốn đợt: đợt 1 từ ngày 3-4/5, đợt 2 từ ngày 6-7/5, đợt 3 từ 9-10/5 và đợt 4 từ 13-14/5/2013 với 450 học viên là những cán bộ thuộc hội nông dân trong 17 phường, xã trên địa bàn thành phố. Trong chương trình học, các học viên được nghiên cứu các nội dung về: Một số vấn đề thời sự liên quan đến nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội năm 2013 của đất nước và thành phố Vũng Tàu, Tuyên truyền luật biển Việt Nam năm 2012, luật khiếu nại, tố cáo; nghiệp vụ công tác Hội cơ sở: một số vấn đề liên quan tực hiện nghị quyết đại hội nông dân các cấp, thực trạng và giải pháp thực hiện phân loại hoạt động cơ sở, chi hội năm 2013.
 
Ông Lê Đức Đỉnh – chủ tịch hội luật gia
 trao đổi một số điều luật của Việt Nam
 
               Qua lớp học đã giúp cho đội ngũ cán bộ, hội viên của Hội Nông dân ở cơ sở nắm được những vấn đề lý luận chính trị cơ bản nhất và nghiệp vụ công tác Hội tại cơ sở. Đồng thời củng cố lập trường quan điểm chính trị, niềm tin của cán bộ, hội viên của Hội Nông dân ở cơ sở vào thắng lợi của công cuộc đổi mới, khả năng vận dụng quan điểm, đường lối của Đảng trong xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng Hội Nông dân cơ sở trong sạch, vững mạnh.
 
                                                                                                            Tin, ảnh Dung Đoàn
                                                                                                                 BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu