Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Tổ chức giao lưu, học hỏi kinh nghiệm một “sân chơi bổ ích”
09:29 | 28/05/2013 Print   E-mail    

Học hỏi kinh nghiệm trong công việc, tạo mối quan hệ gắn kết thân tình giữa các cán bộ, đoàn viên công đoàn… là mục đích chính của buổi giao lưu giữa công đoàn hai phường 5 và 9, TP. Vũng Tàu.
 
          Chiều ngày (24/05/2013), hơn 50 cán bộ, đoàn viên công đoàn của đơn vị UBND phường 5 đã đến tham quan và giao lưu với các cán bộ đoàn viên công đoàn của UBND Phường 9, TP. Vũng Tàu.
 
         Tại đây, lãnh đạo hai đơn vị đã có những báo cáo sơ bộ về công tác hoạt động cũng như trao đổi những kinh nghiệm trong công tác công đoàn của đơn vị mình. Qua đó, các cán bộ hai đơn vị cũng cởi mở và chủ động trao đổi với nhau những khó khăn, thuận lợi cũng như những kinh nghiệm trong công việc, đặc biệt là trong công tác “Giải quyết hồ sơ theo quy trình một cửa”. Có thể nói, chính sự giao lưu cởi mở và chân tình ấy đã giúp cho các cán bộ làm việc tại bộ phận “một cửa” hiểu hơn công việc của đơn vị bạn và học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu trong giải quyết các vấn đề liên quan đến bộ phận Tư pháp, địa chính. Ngoài ra, các cán bộ cũng thẳng thắn nhìn nhận những điều mà đơn vị mình chưa hoàn thiện, chưa tốt như chưa quen sử dụng máy vi tính trong việc tiếp nhận, lưu và chuyển cấp lãnh đạo giải quyết hồ sơ dẫn đến một số lúng túng nhất định.
 
         Sau buổi thảo luận về công tác“Giải quyết hồ sơ theo quy trình một cửa”, gần 100 cán bộ,cng đoàn viên của hai đơn vị đã cùng nhau tranh tài trong nhiều trò chơi thể thao vui nhộn và không kém phần hấp dẫn.
 
 
        Đầu tiên phải kể đến màn kéo co bằng tay, mỗi đội gồm 10 thành viên (5 nam và 5 nữ) cùng quyết tâm giành chiến thắng đã dốc hết sức kéo thật mạnh. Kết quả chiến thắng thuộc về đội UBND phường 5 với tỷ số 2-1. Có cổ động viên còn nói vui rằng chiến thắng này của đội phường 5 có được là do sức khoẻ của những đôi tay kéo chài (vì trên địa bàn phường có nhiều hộ làm nghề chài lưới, đi biển đánh bắt cá).  
 
       Kế đến là trò chơi đập heo đất đầy hào hứng và vui nhộn. Lần lượt các thành viên của hai đội bị bịt mắt và tung ra những cú đánh không ngờ khiến nhiều chú heo đất bị vỡ tung trong tiếng reo hò, nhưng cũng không ít cú đánh “chật lất” giúp cho những chú heo vẫn toàn vẹn trong sự hụt hẫng của các cổ động viên. Kết quả chiến thắng lần này đã thuộc về đội UBND phường 9.
 
         Có lẽ trò chơi “Chuyển nước ra Trường Sa” là trò chơi đầy ý nghĩa nhất. Những đôi bàn tay của thành viên hai đội đã cố gắng múc những vốc nước thật đầy để chuyền tay nhau gửi từng giọt nước ngọt ra cho những người dân, người lính nơi đảo xa. Sau 5 phút tranh tài quyết liệt với kết quả khó phân biệt thắng thua, cả hai đội đã quyết định phải dùng bàn cân để xem đội nào chuyển được nhiều nước hơn. Một lần nữa chiến thắng đã mỉm cười với đội UBND phường 9 với kết quả sít sao đội tám lạng, đội một cân.
 
Đội công đoàn phường 5 trình phần thi
 
             Cuối cùng là phần thi hát Karaoke diễn ra tại UBND phường 5. Nhiều ca khúc cách mạng, những khúc tình ca lãng mạn đã được những giọng ca rất đỗi mượt mà của các “ca sĩ không chuyên” thể hiện không kém phần chuyên nghiệp. Lần này thì may mắn đã không ngoảnh mặt với đội UBND phường 5 khi giành số điểm tuyệt đối của ban giám khảo.
 
         Sau một buổi chiều giao lưu thể thao với nhiều trò chơi hấp dẫn, các cán bộ, đoàn viên công đoàn đều nhận thấy đây chính là sân chơi vui, bổ ích và lành mạnh giúp tình đoàn kết của hai đơn vị ngày càng khăng khít và trao đổi cho nhau nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước ở địa phương.  
                                                                                              Tin,ảnh:Thanh Thuỷ phường 5
                                                                         BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu