Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
P. Thắng Tam sơ kết phong trào thi đua " Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" đợt 1/2013.
08:55 | 22/04/2013 Print   E-mail    

 
Chiều ngày 18/4/2013 tại hội trường phường Thắng Tam, UBND phường đã tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn I/2013 và 02 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về việc tiếp tục thực hiện cuộc vận động. Đến dự hội nghị có bà Trương Thị Hường, Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các     (Bà Trương Thị Hường UVTV-PCT-UBND TP.Vũng Tàu    đoàn thể phường Thắng Tam.
phát biểu chỉ đạo)                                           Báo cáo kết quả phong trào thi đua đợt I cho thấy với sự nỗ lực, phấn đấu của cán bộ, nhân dân phường Thắng Tam đã đạt được một số kết quả đáng kể trên lĩnh vực Kinh tế - Văn hóa, Xã hội - Quốc phòng, An ninh  trong năm 2012 và quý I của năm 2013, kết quả 02 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị cho thấy tư tưởng của cán bộ, đảng viên có chuyển biến, các tổ chức đảng đã tích cực triển khai thực hiện sâu rộng cuộc vận động. Giao lưu với đại diện các đơn vị và cá nhân có thành tích được khen thưởng, biểu dương lần này cho thấy sức lan tỏa của đợt thi đua, trách nhiệm của Khu dân cư, đoàn thể trong việc triển khai hưởng ứng cuộc vận động.
 
 Bà Nguyễn Thị Vân Bí thư Đảng Uỷ Phường Thắng Tam trao giấy khen cho tập thê và cá nhân
  
             Với kết quả đạt được trong đợt thi đua năm 2012 UBND phường đã khen thưởng 4 tập thể và 07 cá nhân có thành tích xuất sắc. Đồng thời cũng trong dịp này phường Thắng Tam đã phát động tiếp tục thực hiện giai đoạn II của phong trào thi đua. Phát biểu với hội nghị bà Trương Thị Hường đánh giá cao kết quả thực hiện đợt thi đua tại phường Thắng Tam, mong rằng phường tiếp tục phát huy và chú trọng đến nhân rộng các điển hình tiên tiến trong cuộc vận động để cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thực sự đi vào chiều sâu, đi vào từng tổ chức, cá nhân và từ phong trào này đảng bộ phường Thắng Tam sẽ tiếp tục là đơn vị vững mạnh toàn diện năm 2013 và những năm tiếp theo./.
                                                                               Tin, ảnh: Trần Bá Việt
                                                                                             BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu