Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
CLB thầy thuốc trẻ TP. Vũng Tàu thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn
05:08 | 17/05/2015 Print   E-mail    


 
 
Sáng 17-5, tại Trường tiểu học Phước Thắng ( phường 11, Tp. Vũng Tàu) Câu lạc bộ (CLB) thầy thuốc trẻ TP. Vũng Tàu tổ chức “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng năm 2015”. Với 18 bác sĩ, y sĩ trẻ là những đoàn viên tình nguyện, thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 150 em học sinh đang theo học tại các lớp phổ cập giáo dục và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt phường 11 và phường 12.
Chị Lê thị Ngọc Nhung, Phó chủ nhiệm CLB thầy thuốc trẻ TP. Vũng Tàu cho biết: Đây là hoạt động định kỳ cuả CLB, hướng đến sức khoẻ cuả cộng đồng, tình nguyện thăm khám cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, trẻ em ở vùng sâu, vùng xa. Các đối tượng này chưa được gia đinh quan tâm đến sức khoẻ nhiều lắm, thường  khi ốm đau nhiều gia đình ra tiệm thuốc tây mua thuốc uống cho các cháu uống, mà ít khi đưa con thăm khám bác sĩ. Vì vậy có thể nói, đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc
 
.
Đươc biết, CLB thầy thuốc trẻ TP. Vũng Tàu còn tổ chức các hoạt động tình nguyện khác trong năm như: tuyên truyền phòng chống dịch bệnh muà hè, sốt xuất huyết; tuyên truyền hướng dẫn vệ sinh cá nhân, khám bệnh tay chân miệng cho trẻ em, cấp phát miễn phí dung dịch diệt khuẩn cloramin B để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu