Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
30 vận động viên lướt ván diều đẳng cấp thế giới tham gia biểu diễn trên biển Bãi Sau
09:13 | 26/04/2015 Print   E-mail    

 

 
Chiều 25/4/2015, tại Bãi Sau, Trung tâm VHTT-TT TP.VT đã tổ chức chương trình biểu diễn lướt ván diều nghệ thuật với sự tham gia của 30 vận động viên lướt ván diều chuyên nghiệp đến từ các CLB lướt ván diều TP. Hồ Chí Minh, Bình Thuận và các VĐV đẳng cấp thế giới đến từ Nga, Mỹ, Philippines...
 
Lướt ván diều nghệ thuật trên biển Bãi Sau
 
Chương trình biểu diễn trên suốt chiều dài Bãi Sau với các nội dung lướt theo sóng, bay người lên không trung, xoay lộn và xếp hình. Chương trình đã thu hút hàng ngàn lượt du khách và nhân dân, chứng kiến những pha nhào lộn, lướt sóng mạo hiểm hấp dẫn nhất trên biển.
 
Được biết, lướt ván diều trên biển là một trong những môn thể thao mới du nhập vào nước ta từ năm 2000 và địa phương đầu tiên có hoạt động này là Bình Thuận, sau đó là thành phố Hồ Chí Minh.
 
Chia sẻ về thú vui chơi môn thể thao này, anh Nguyễn Hoàng Phi Hổ, người có kinh ngiệm hơn 10 năm lướt ván diều cho biết: “Đây là trò chơi cảm giác mạnh lướt trên mặt nước rèn luyện sức khỏe nên nhiều người rất thích, nhất là khách du lịch nước ngoài. Muốn chơi môn này học không khó, chỉ 10 tiếng đồng hồ là có thể chơi. Trò chơi này phụ thuộc vào gió, có đủ gió sẽ chơi được”
 
Như vậy khi đến Vũng Tàu vào dịp lễ 30/4 và 1/5, ngoài tắm biển, thư giãn với biển, thưởng thức những món ăn ngon du khách còn có thể tham gia loại hình thể thao giải trí này và biển Vũng Tàu đang ngày càng thêm phong phú, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu