Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Hơn 600 phụ nữ được khám và phát hiện sớm bệnh phụ khoa thường gặp.
07:55 | 13/04/2015 Print   E-mail    


Sáng ngày 12-4, tại Trung Tâm y tế tp. Vũng Tàu đã diễn ra chương trình khám sàng lọc và phát hiện sớm bệnh phụ khoa thường gặp cho hơn 600 phụ nữ.
 
 
 
Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ 8h sáng đến 17h30 chiều cùng ngày tại Trung Tâm y tế tp. Vũng Tàu. Với những trường hợp mắc bệnh thông thường thì sẽ cho thuốc miễn phí ngay tại Trung Tâm, còn với trường hợp mắc bệnh nặng sẽ được chuyển lên tuyến trên điều trị.
 
Ngoài ra, phụ nữ đến khám còn được tư vấn miễn phí về các thông tin liên quan đến ung thư vú và các bệnh phụ khoa, được tiếp cận với kiến thức phòng chống bệnh thường gặp qua các tờ rơi, tài liệu được phát đến tận tay đối tượng tham gia khám, tất cả kết quả khám và chụp sẽ được thông báo và trả cho bệnh nhân.
 
Ông Nguyễn Văn Nhân - Chủ tịch Hội Chất độc da cam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết: Đây là chương trình hành động hàng năm của Hội chất độc da cam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng bệnh viện Mỹ Đức Tp.HCM với sự tài trợ của công ty cổ phần may Vũng Tàu nhằm nâng cao nhận thức và hỗ trợ cho phụ nữ trong việc tầm soát sớm, phòng chống và điều trị bệnh phụ khoa cho phụ nữ ở Vũng Tàu.
 
Được biết, 15 năm qua chương trình cũng đã tổ chức luân chuyển khám sàng lọc miễn phí cho hàng trăm ngàn phụ nữ tại vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng tàu.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu