Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Ban Quản lý các khu du lịch TP. Vũng Tàu: Cứu hơn 1.000 trường hợp lọt ao xoáy, lật phao
03:49 | 06/02/2013 Print   E-mail    

              (BR-VT) Ngày 29-1, Ban Quản lý các khu du lịch TP. Vũng Tàu đã tổng kết công tác năm 2012 và Hội nghị cán bộ công chức năm 2013.

Du khách tắm biển tại Bãi Sau.

             

              Ông Trần Văn Trường, Giám đốc Ban quản lý các khu du lịch TP.Vũng Tàu trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện cho các cấp cứu thủy nạn

  Năm 2012, Ban Quản lý các khu du lịch TP. Vũng Tàu đã có nhiều cố gắng trong công tác bảo đảm an toàn cho khách du lịch tắm biển. Lực lượng cứu hộ bờ biển đã cứu được 780 trường hợp lọt ao xoáy, 240 trường hợp trôi phao, lật phao; tìm và trao trả cho người thân 20 cháu bé bị đi lạc; thường xuyên kiểm tra nhắc nhở các khu du lịch chấp hành trang bị phao bơi có dây an toàn và hướng dẫn du khách sử dụng; duy trì huấn luyện nghiệp vụ thường niên cho lực lượng cứu hộ và hỗ trợ tập huấn nghiệp vụ cấp cứu thủy nạn trên biển cho một số Ban quản lý các khu du lịch địa phương; tham gia khảo sát, đánh giá năng lực của lực lượng cấp cứu thủy nạn đang làm việc tại các khu du lịch, hồ bơi trên địa bàn TP.Vũng Tàu. Bên cạnh đó, Ban Quản lý các khu du lịch TP.Vũng Tàu còn phối hợp với các sở, ban, ngành làm tốt công tác bình ổn giá, ngăn chặn nạn bán hàng rong lấn chiếm lòng lề đường, chèo kéo, đeo bám khách du lịch tại Bãi Sau; tăng cường kiểm tra an ninh trật tự trong những ngày lễ, tết.

Tin, ảnh: TRƯỜNG LÂN

 

 

 

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu