Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị trao đổi nghiệp vụ, quy trình Xử lý vi phạm hành chính
10:28 | 09/10/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 02/10, UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức hội nghị lấy ý kiến dự thảo Quy trình Xử lý vi phạm hành chính trên địa bàn. Tham dự hội nghị có ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố - chủ trì Hội nghị, các ông, bà là Thủ trưởng các ban HĐND, phòng ban, đơn vị của Thành phố; Lãnh đạo Công an Thành phố và Trưởng Công an các phường, xã; Chủ tịch, Phó Chủ tịch và công chức, viên chức phụ trách xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai, xây dựng, đô thị trên địa bàn Thành phố.

Ông Vũ Hồng Thuấn –PCT UBND Thành phố phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã đề nghị các cơ quan, đơn vị trực tiếp nêu ra các tình huống thực tế, khó khăn, vướng mắc trong quá trình xử lý vi phạm hành chính thuộc các lĩnh vực nói chung và lĩnh vực đất đai, xây dựng nói riêng để Phòng Tư pháp và các cơ quan chuyên môn kịp thời hướng dẫn, đồng thời bổ sung hoàn thiện cuốn cẩm nang.

Toàn cảnh đại biểu tham dự Hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu đại diện cho các cơ quan, đơn vị đã có những ý kiến đóng góp thẳng thắn, tâm huyết xoay quanh các vấn đề nêu trên. Sau buổi trao đổi, bà Bùi Thị Thu Hương –Trưởng phòng Tư pháp Thành phố ghi nhận những kết quả đạt được, giải đáp những thắc mắc của đại biểu và triển khai, hướng dẫn các nội dung nghiệp vụ về Xử lý vi phạm hành chính, các cơ quan đơn vị trực tiếp tham gia trao đổi các tình huống thực tế nhằm hoàn thiện hơn cho cuốn cẩm nang – là cơ sở pháp lý giúp cán bộ, công chức thực thi nhiệm vụ tốt hơn góp phần đảm bảo trật tự xây dựng, đô thị trên địa bàn Thành phố./.

Tin, ảnh: Tuyết Nhung, BBT