Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hạn chế tổ chức tham quan du lịch trong thời điểm dịch Covid-19 lây lan ra cộng đồng.
11:01 | 30/07/2020 Print   E-mail    

 

Ngày 28/7 vừa qua, Thành ủy Vũng Tàu đã ban hành Công văn số 32-CV/TU về việc hạn chế tổ chức tham quan du lịch trong thời điểm dịch Covid-19 lây lan ra cộng đồng.

Theo đó, thời gian gần đây một số cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị thành phố Vũng Tàu xin chủ trương đi tham quan, du lịch và học tập kinh nghiệm và đã được Thành ủy, UBND thành phố đồng ý. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lây lan ra cộng đồng, nhằm đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch bệnh và ngăn ngừa dịch bệnh lây lan trên địa bàn thành phố, Thường trực Thành ủy có ý kiến chỉ đạo:

Thứ nhất: Yêu cầu UBND thành phố, UBKT, các Ban và Văn phòng Thành ủy, UBMTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội thành phố, các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố hạn chế tối đa việc tổ chức đoàn đi tham quan du lịch, học tập kinh nghiệm kể từ ngày 28/7/2020 cho đến khi có Thông báo mới.

Thứ 2: Giao UBND thành phố chỉ đạo phòng Giáo dục-Đào tạo quán triệt đến các Trường học để chủ động tạm dừng việc tham quan, nghỉ dưỡng. Những đơn vị đã tổ chức đi tham quan, du lịch, đặc biệt là đến các điểm gần khu vực thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Ngãi thì khẩn trương khai báo y tế với Trạm y tế phường, xã để theo dõi tình trạng sức khỏe và thực hiện cách ly y tế theo quy định./.

Tin: Bằng Lăng, BBT