Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Chủ tịch UBND Thành phố tiếp Đại sứ Việt Nam tại Canada
08:03 | 21/02/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 20/02, tại UBND thành phố Vũng Tàu, ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND Thành phố đã tiếp ông Phạm Cao Phong, Đại sứ Việt Nam tại Canada. Tham gia buổi tiếp có đại diện sở Ngoại Vụ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, lãnh đạo văn phòng HĐND&UBND, phòng Giáo dục và Đào tạo, Văn hóa Thông tin, Kinh tế, Tài chinh-Kế hoạch, Trung tâm VHTT-TT, Trung tâm hỗ trợ khách du lịch.

Chủ tịch UBND Thành phố tiếp đại sứ Việt Nam tại Canada

Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Lập thông tin tóm tắt tình hình kinh tế, xã hội thành phố Vũng Tàu trong thời gian qua. Đặc biệt là năm 2019, Thành phố Vũng Tàu đã thiết lập quan hệ đối ngoại với nhiều tổ chức và nước ngoài khi tham gia tổ chức xúc tiến du lịch Châu Á- Thái Bình Dương (TPO), giao lưu hợp tác với một số địa phương tại một số nước, đối với Canada thì quận Strathacona có đặt vấn đề giao lưu để có mối quan hệ tốt đẹp với Thành phố, khi trợ lý Thị trưởng đã đến thăm tìm hiểu tại Vũng Tàu. Chủ tịch UBND Thành phố rất mong ngài Đại sứ hỗ trợ giúp cho UBND thàh phố Vũng Tàu có điều kiện giao lưu hợp tác, tìm hiểu điều kiện phát triển đô thị, giáo dục với quận Strathacona của Canada đồng thời để quảng bá thành phố Vũng Tàu tại Canada.

Đại sứ Phạm Cao Phong và Chủ tịch Nguyễn Lập chụp hình lưu niệm tại buổi làm việc

Đại sứ Phạm Cao Phong đã thông tin về tình hình kinh tế xã hội Canada, mối quan hệ giữa Việt Nam với Canada nói chung và quận Strathacona nói riêng, đồng thời cung cấp một số thông tin về trao đổi trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, văn hóa, du lịch tại Canada... Đại sứ cũng gợi ý với thành phố Vũng Tàu một số nội dung liên quan đến việc thiết lập mối quan hệ giữa 2 đơn vị, hướng dẫn hình thức tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu Vũng Tàu tại Canada. Đại sứ cũng hứa sẵn sàng giúp đỡ khi Vũng Tàu có nhu cầu quảng bá hình ảnh Thành phố./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT