Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 trao thẻ BHYT cho hội viên phụ nữ đơn thân trong độ tuổi lao động có hoàn cảnh khó khăn
10:59 | 14/08/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 13/8, tại văn phòng của Hội LHPN Phường 1, Thường trực Hội đã trao thẻ BHYT cho hội viên Phạm Thị Tuyết Nhung là phụ nữ đơn thân đang trong độ tuổi lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự có bà Nguyễn Nguyên Hạnh – Chủ tịch và bà Trần Thúy Hảo – Phó Chủ tịch Hội LHPN Phường.

 

Hội viên Phạm Thị Tuyết Nhung sinh năm 1967 hiện cư ngụ tại số nhà 54 Bà Triệu, Chi hội phụ nữ khu phố 1 thuộc Hội LHPN Phường 1. Chị là người phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh rất khó khăn. Mặc dầu đang trong độ tuổi lao động nhưng chị không có việc làm ổn định, lại phải nuôi một người con sinh năm 1988 mắc bệnh suy thận mãn tình, hàng tuần cháu phải đi chạy thận nhân tạo tại bệnh viện Lê Lợi. Thấy được hoàn cảnh của chị, với nhiệm vụ và trách nhiệm là phải chăm lo đến đời sống của hội viên, Hội LHPN Phường đã vận động sự ủng hộ của hội viên toàn Hội và của các nhà hảo tâm trong địa phương. Từ kết quả thu được, Hội LHPN Phường đã đứng ra mua cho chị 01 tấm thẻ BHYT tự nguyện với mệnh giá là 804.600 đồng để trao cho chị, đồng thời có kèm thêm với số tiền mặt là 200.000 đồng.

Đây là việc làm tuy nhỏ nhưng đã phần nào động viên, giúp đỡ cho chị Phạm Thị Tuyết Nhung khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và càng ngày càng gắn bó với các phong trào hoạt động của Hội./.

Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT