Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổng kết hoạt động hè 2019
10:27 | 14/08/2019 Print   E-mail    

Chiều  ngày 12/8, tại Hội trường UBND phường - Ban chỉ đạo hè phường Thắng Tam tổ chức hội nghị Tổng kết hoạt động hè năm 2019. Tham dự hội nghị có Ông Nguyễn Đăng Thi - Phó bí thư Đảng ủy phường, Ông Trần Quốc Toản – Chủ tịch UBND phường, Bà Trần Hạnh Như – Phó chủ tịch UBND - Trưởng ban chỉ đạo hè phường, cùng các ông bà là thành viên Ban chỉ đạo hè phường, các ông bà đại diện các đoàn thể phường, các ông bà Bí thư chi bộ, trưởng tiểu BCĐ hè các khu phố, các anh chị phụ trách hè và đặc biệt là sự có mặt của các em thiếu nhi trên địa bàn phường. 

Bà Trần Hạnh Như – Trưởng BCĐ hè phường trao tặng giấy khen cho các em đạt giải cao trong hội thi Cờ vua – Cờ tướng năm 2019.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy – HĐND – UBND, sự phối hợp chặt chẽ của các đoàn thể, trưởng tiểu BCĐ hè các khu phố, Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức nhiều hoạt động hè nổi bật và thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia như: Tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em, tổ chức hội thi “Giai điệu tuổi thơ”, hội thi cờ vua – cờ tướng, tổ chức diễn đàn trẻ em với chủ đề “ Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em”, tổ chức hội thi kể truyện sách hè với chủ đề “Những trang sách yêu thương”, hội thi vẽ tranh “Vì một tương lai xanh”, tổ chức tuyên truyền luật an toàn giao thông, luật trẻ em và giáo dục kỹ năng sống cho các em thiếu nhi, tổ chức sân chơi hè cho các bạn thanh thiếu nhi tại Đồn Biên phòng Chí Linh và tham quan về nguồn cho các em  thiếu nhi tại khu du lịch văn hóa Suối tiên – TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra Ban chỉ đạo hè phường đã tuyển chọn tập luyện cho các bạn thanh thiếu nhi tham gia các hội thi do Ban chỉ đạo hè thành phố Vũng Tàu tổ chức đạt nhiều giải thưởng cao. Bên cạnh đó BCĐ hè phường cũng phối hợp các khu phố duy trì tổ chức sinh hoạt hè hàng tuần cho các em.

Ông Nguyễn Đăng Thi – Phó bí thư Đảng ủy phường trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2019.

Với những thành quả đạt được như trên  trong hơn 02 tháng hè, BCĐ hè phường đã khen thưởng 10 cá nhân và 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác hè năm 2019./.

Tin, ảnh: Ngọc Hạnh, BBT