Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành ủy Vũng Tàu tổ chức lễ trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Chi bộ 2, Đảng bộ Phường 3
08:13 | 09/12/2017 Print   E-mail    

Chiều ngày 07/12, tại hội trường UBND Phường 3, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức lễ trao huy hiệu  50 năm tuổi Đảng cho Đồng chí Trần Văn Huyến, Đảng viên Chi bộ 2, Đảng bộ Phường 3. Dự buổi lễ có Đồng chí Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư thường trực Thành ủy Vũng Tàu, Đ/c Trần Thị Bích Vân, Thảnh ủy viên, Phó trưởng Ban tổ chức Thành ủy, Đ/c Trần Thị Thanh Huyền, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND Phường, các Đ/c cấp ủy Chi bộ 2, và đặc biệt là sự có mặt của Đ/c Trần Văn Huyến – Đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cùng về dự.

Trong không khí trang trọng và đầy ý nghĩa của buổi lễ, sau khi thông qua Nghi thức trao huy hiệu Đảng, Đ/c Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư thường trực Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu đảng, trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cho Đ/c Trần Văn Huyến – Đảng viên 50 năm tuổi Đảng.  Đ/c Trần Văn Huyến đã bày tỏ niềm xúc động và tự hào, cùng với quá trình phấn đấu rèn luyện không mệt mỏi của Người Đảng viên, bên cạnh đó Đ/c cũng gửi lời cám ơn chân thành tới sự quan tâm hỗ trợ của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và gia đình đã tạo điều kiện, động lực cho sự cố gắng và đạt được thành quả của hôm nay. Đồng thời Đ/c bày tỏ quyết tâm tiếp tục phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Đ/c Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư thường trực Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu đảng và Quyết định cho Đảng viên 50 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi lễ Đ/c Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư thường trực Thành ủy Vũng Tàu chúc mừng Đ/c Trần Văn Huyến vinh dự được đón nhận Huy hiệu 50 năm tuổi đảng cao quý. Đảng, nhà nước và nhân dân luôn trân trọng, biết ơn và đánh giá cao những cống hiến của Đ/c vì sự nghiệp quang vinh của Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời tin tưởng rằng, với thành tích, bề dày kinh nghiệm của mình, đ/c mãi xứng đáng là người cộng sản tiêu biểu của Đảng cộng sản Việt Nam, là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên trẻ mai sau học tập, noi theo./.

Tin, ảnh: Lê Thủy, BBT

Description: C:\Documents and Settings\Admin\My Documents\Downloads\IMG20171207142501.jpg