Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội CCB thành phố Vũng Tàu thăm giao lưu với cán bộ, chiến sĩ vùng Cảnh sát biển 3.
05:31 | 09/11/2017 Print   E-mail    

Chiều ngày 08/11 Hội CCB thành phố Vũng Tàu tổ chức đến thăm và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư Lệnh vùng Cảnh sát biển 3 đóng tại Phường 11 thành phố Vũng Tàu. Tham dự giao lưu có Đại tá Đỗ Hồng Đó, Chính ủy; Đại tá Ngô Đức Thắng –Phó tư lệnh Tham mưu trưởng Bộ Tư Lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 cùng một số sĩ quan, chiến sĩ Cảnh sát biển 3. Phía CCB Thành phố có ông Nguyên Xuân Sơn – Chủ tịch, cùng gần 200 cán bộ, hội viên Hội CCB Thành phố.

Ông Nguyên Xuân Sơn – Chủ tịch Hội CCB Thành phố đã khái quát tình hình hoạt động của Hội CCB Thành phố rất vui mừng được giao lưu thăm Cảnh sát biển 3.

Ông Nguyên Xuân Sơn – Chủ tịch Hội CCB Thành phố tặng quà lưu niệm cho .

Đại diện Bộ Tư Lệnh vùng Cảnh sát biển 3 đã thông tin một số hoạt động của đơn vị để cán bộ, hội viên CCB hiểu được chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, trang thiết bị và phạm vi hoạt động của đơn vị, và tình hình hoạt động đánh bắt cá trên biển của ngư dân, việc vi phạm qui định về hải phận của nước bạn. Qua đó ông cũng có gửi gắm đến lực lượng CCB ở các phường góp phần tuyên truyền, vận động cho ngư dân địa phương chấp hành tốt pháp luật và những quy định về hoạt động đánh bắt cá trên biển.

Đoàn CCB Thành phố lên tham quan tàu Cảnh sát biển

Sau phần giao lưu, cán bộ, chiến sĩ vùng Cảnh sát biển 3 đã hướng dẫn các CCB tham quan, trực tiếp lên các tàu công tác của đơn vị, chứng kiến tận mắt những con tàu với những thiết bị hiện đại. qua đó làm cho mọi người càng yên tâm, tin tưởng hơn về khả năng hoạt động bảo vệ an ninh trên biển của Cảnh sát biển Việt Nam./.

Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT