Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Tổ đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố tiếp xúc cử tri phường Nguyễn An Ninh
10:09 | 08/11/2017 Print   E-mail    

Tiếp tục trong kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 5 HĐND thành phố Vũng Tàu, chiều ngày 7/11, tổ đại biểu số 2 HĐND tỉnh gồm ông Mai Ngọc Thuận, ông Nguyễn Văn Tuấn, ông Phạm Văn Triêm, ông Lê Đình Thắng và tổ đại biểu HĐND thành phố gồm bà Lê Thị Thanh Bình, ông Ngọc Thanh Dũng, ông Trần Ngọc Hà, ông Võ Thanh Sang, bà Phạm Thị Thơm đã có buổi tiếp xúc với khoảng 150 cử tri phường Nguyễn An Ninh. Dự buổi tiếp xúc còn có bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – PCT UBND thành phố, đại diện lãnh đạo các sở, phòng, ban, đoàn thể của tỉnh, thành phố và UBND phường Nguyễn An Ninh.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tiếp xúc cử tri phường Nguyễn An Ninh 

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố đã thông tin tới cử tri kết quả tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội, an ninh -quốc phòng năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 của tỉnh, thành phố; thông tin dự kiến chương trình kỳ họp thư 6 HĐND tỉnh, và kỳ họp thứ 5 HĐND thành phố Vũng Tàu. Các cử tri bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà tỉnh, thành phố đã đạt được trong thời gian qua đặc biệt là những kết quả nổi bật trong công tác quản lý đô thị; đồng thời cũng có nhiều ý kiến phản ánh, kiến nghị đến các đại biểu.

Cử tri Trịnh Hưng Thịnh (khu phố 5) kiến nghị: hiện nay dự án khu công viên văn hóa Bàu Trũng đang được khởi động, tuy nhiên tỉnh, thành phố cần tính đến các phương án quy hoạch sao cho hợp lý, khu vực tái định cư cần phải đảm bảo đầy đủ mọi điểu kiện để đảm bảo đời sống của nhân dân. Cử tri Hoàng Thị Tươi (khu phố 3) phản ánh việc đổi tên một số tuyến đường gây ảnh hưởng cho người dân khi làm các thủ tục hành chính. Cử tri Phạm Thị Mến (khu phố 3) phản ánh trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân đã hoàn thành từ lâu nhưng hiện tại chưa có con đường chính vào trường gây ảnh hưởng đến việc đưa, đón con em của phụ huynh. Cử tri Trần Thị Hương (khu phố 7) đề nghị Thành phố sớm cho xây dựng trường mầm non trên địa bàn và có giải pháp giải quyết dứt điểm chợ tạm Trần Bình Trọng. Cử tri Chu Văn Thảo (khu phố 3) phản ánh cây xăng ở số 379 Bình Giã ở ngay sát khu dân cư do đó không đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ, gây mất an toàn cho người dân, nguy cơ cháy nổ cao. Ngoài ra, nhiều cử tri cũng có ý kiến liên quan việc đấu thầu công tác chăm sóc và trồng mới cây xanh trên địa bàn thành phố; vấn đề duy trì việc lập lại trật tự vỉa hè, lòng đường; xây dựng thêm các nhà vệ sinh công cộng trong khu dân cư…

Cử tri phường Nguyễn An Ninh phát biểu ý kiến, kiến nghị 

Thay mặt tổ đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố, ông Mai Ngọc Thuận xin tiếp thu tất cả những ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời đề nghị lãnh đạo các sở, phòng, ban của tỉnh, thành phố và UBND phường Nguyễn An Ninh giải trình những vấn đề thuộc thẩm quyền. Ngoài ra, đối với tất cả các ý kiến, kiến nghị của cử tri sẽ được tổng hợp và gửi về các sở, phòng, ban, ngành có liên quan để xem xét, giải quyết./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT