Thông báo Thông báo
Vận động tham gia cuộc thi ảnh nghệ thuật về chủ đề “Tự hào một dải biên cương”.
08:20 | 28/05/2020 Print   E-mail    

 

Vừa qua, Ban Tuyên giáo Thành ủy Vũng Tàu cũng đã ban hành Văn bản số 284-CV/BTG ngày 19/5/2020 về hưởng ứng tham gia quảng bá Cuộc thi ảnh nghệ thuật về chủ đề “Tự hào một dải biên cương”.

Cuộc thi ảnh nghệ thuật về chủ đề “Tự hào một dải biên cương” được Ban Tuyên giáo Trung ương phát động từ tháng 5 đến tháng 9/2020 dành cho đối tượng là các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp, công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, người nước ngoài đang công tác và sinh sống tại Việt Nam.

Cuộc thi nhằm khẳng định thắng lợi của những chủ trương, đường lối và những nỗ lực, thành tựu của Đảng, Nhà nước, của các địa phương, đặc biệt là các địa phương khu vực biên giới, trong việc hiện thực hóa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng nhằm xây dựng tuyến biên giới quốc gia trên đất liền hòa bình, hữu nghị, hợp tác, phát triển, góp phần bảo đảm quốc phòng, an ninh, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định chính trị, an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, phục vụ cho sự phát triển của đất nước.

Cuộc thi cũng nhằm tuyên truyền, quảng bá về vẻ đẹp, tiềm năng của các tuyến biên giới quốc gia trên đất liền đến với đông đảo công chúng trong và ngoài nước; góp phần khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc; ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, hy sinh của các thế hệ người Việt Nam, các lực lượng vũ trang, nhất là lực lượng Bộ đội Biên phòng, để bảo vệ độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc; tạo chuyển biến trong nhận thức và hành động của cấp ủy, tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên và Nhân dân, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền, anh ninh biên giới quốc gia.

Ban tổ chức cuộc thi sẽ nhận ảnh dự thi đến hết ngày 18/9/2020. Các tác giả tham dự cuộc thi gửi ảnh tại website: www.anhnghethuatbiengioi2020.com. Giải thưởng gồm giải thưởng cho ảnh đơn và ảnh bộ, bao gồm: 2 giải Nhất (ảnh đơn, ảnh bộ); 3 giải Nhì; 6 giải Ba; 10 giải Khuyến khích./.

Tin: Bằng Lăng, BBT

 

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn