Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Thành phố Vũng Tàu nỗ lực trong công tác chuẩn bị cho giải vô địch việt dã toàn quốc và marathon báo Tiền Phong lần thứ 60
03:43 | 20/03/2019 Print   E-mail    

Thành phố Vũng Tàu nỗ lực trong công tác chuẩn bị cho giải vô địch việt dã toàn quốc và marathon báo Tiền Phong lần thứ 60
 
     Theo công bố của Ban tổ chức giải vô địch việt dã toàn quốc và marathon báo Tiền Phong lần thứ 60 năm 2019 tại thành phố Vũng Tàu, giải đấu sẽ thi đấu ở 4 cự ly gồm 42,195km; 21km; 10km và 5km, đường đua gồm Nguyễn An Ninh (khu vực khu du lịch Paradies) đường Thùy Vân, đường Hạ Long, đường Quang Trung và đường Trần Phú từ giáp Quang Trung đến nhà hàng Gành Hào 1.
 
     Chủ trì buổi làm việc với các cơ quan đơn vị thuộc UBND Thành phố và UBND phường trên địa bàn Vũng Tàu chiều ngày 19/3, ông Phan Thanh Sang, Phó Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao đã tiến hành rà soát nhiệm vụ của thành phố trong công tác chuẩn bị cho giải vô địch việt dã toàn quốc và marathon báo Tiền Phong lần thứ 60.
 
     Ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Vũng Tàu cho biết việc tổ chức giải vô địch việt dã toàn quốc và marathon báo Tiền Phong lần thứ 60 tại Vũng Tàu là dịp để quảng bá hình ảnh thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, thông qua truyền thông và lược lượng VĐV, huấn luyện viên, săn sóc viên, người nhà của các đoàn đến với thành phố Vũng Tàu, do vậy Thành phố rất nỗ lực làm hết sức mình cho giải thành công. Đối với các nội dung, nhiệm vụ mà BTC giao cho Thành phố thực hiện, bao gồm tạo điều kiện về địa điểm tổ chức khai mạc, bế mạc, nơi giữ xe cho các khách mời, vận động viên địa phương, việc cấp nước, cấp điện, đảm bảo vệ sinh môi trường, bố trí hệ thống nhà vệ sinh, thùng rác… với thực tế hiện có thành phố Vũng Tàu đã đáp ứng đủ các điều kiện để giải tổ chức tốt nhất..
 
     Bà Trần Thu Hà, đại diện Ban tổ chức giải đánh giá cao sự phối hợp của địa phương, đặc biệt trong điều kiện hiện có, thành phố Vũng Tàu có hệ thống nhà vệ sinh trên đường chạy tốt, sự nỗ lực của các cơ quan, đơn vị khi BTC gặp gỡ làm việc rất chu đáo, nhiệt tình. BTC đề xuất thêm với Thành phố hỗ trợ việc tiếp nước tại 6 điểm trạm, đảm bảo an ninh, chống các hành vi trộm cắp vật dụng khi đoàn tập kết từ 02 giờ sáng ngày 24/3.
Nhiều VĐV đang ra rức tập luyện làm quen với đường chạy tại thành phố Vũng Tàu 
 
     Trong các buổi sáng sớm và chiều muộn trên đường Thùy Vân, Hạ Long nhiều VĐV của các đoàn tỉnh, thành phố xa đã duy trì tập luyện làm quen với đường chạy và thời tiếc tại Vũng Tàu. Nhiều VĐV rất phấn khởi vui mừng khi được đến tập luyện, tham gia thi đấu tại thành phố Vũng Tàu xinh đẹp.
 
     Thành phố Vũng Tàu đã sẵn sang cho giải vô địch việt dã toàn quốc và marathon báo Tiền Phong lần thứ 60, chính thức khai mạc lúc 6 giờ Chủ nhật, ngày 24/3 được phát song trực tiếp trên VTV đài truyền hình Việt Nam, tuy nhiên trước đó lúc 4g30 sáng cùng ngày, cự ly 42,195km đã khởi tranh./.
 
Bài, ảnh: Thắng Cảnh, BBT