Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Phường 11 tổ chức hội thi các môn thể thao dân tộc năm 2018
08:13 | 12/11/2018 Print   E-mail    

Phường 11 tổ chức hội thi các môn thể thao dân tộc năm 2018
 
     Lập thành tích chào ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11, chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng nay 11/11, tại sân UBND phường, Phường 11 đã tổ chức Hội thi các môn thể thao dân tộc năm 2018. Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, các cơ quan, đơn vị, trường học, các khu phố, các vận động viên của các cơ quan, đơn vị, trường học và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn phườngvề dự.
 
 Bà Phú Thị Ngân – Phó Chủ tịch UBND phường – Trưởng Ban tổ chức hội thi trao cờ lưu niệm cho các đội thi
 
     Tham gia Hội thi các môn thể thao dân tôc lần này có hơn 200 vận động viên đến từ 12 đơn vị trên địa bàn phường tham gia thi đấu ở các môn: Kéo co, nhảy bao bố tiếp sức nam - nữ, xe đạp chậm nam - nữ và đẩy cây. Hội thi nhằm phát triển phong trào TDTT trong các cơ quan, đơn vị, trường học, lực lượng vũ trang trên địa bàn phường. Đồng thời, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
 
Phần thi nhảy bao bố tiếp sức nữ
 
 
Phần thi kéo co
 
     Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 32 giải trong đó có 08 giải nhất, 08 giải nhì, 08 giải ba và 08 giải khuyến khích.
 
     Hội thi là dịp để các vận động viên gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường sự hiểu biết, tình đoàn kết, tạo không khí phấn khởi, thi đua sôi nổi trong nhân dân, cán bộ chiến sĩ, lực lượng vũ trang với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”./.
 
Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT
 
.