Thông báo Thông báo
Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát động Cuộc thi sáng tác khẩu hiệu (slogan)
05:12 | 16/05/2018 Print   E-mail    

Nhằm giới thiệu, quảng bá thương hiệu, hình ảnh cũng như vị thế, truyền thông của tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu đến với du khách trong và ngoài nước. UBND Tỉnh vừa ban hành Kế hoạch  tổ chức cuộc thi “sáng tác khẩu hiệu (slogan) tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu”. BTC cuộc thi vừa tổ chức lễ công bố phát động cuộc thi tại sở Văn hóa và Thể thao tỉnh BR-VT, tham dự có các thành viên BTC, đại diện diện các sở ngành trong tỉnh, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí. 

BTC cuộc thi công bố phát động “sáng tác khẩu hiệu (slogan) tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu”

Cuộc thi được tổ chức, phát động rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhằm lựa chọn khẩu hiệu (slogan) phù hợp, đặc trưng, ấn tượng phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; góp phần đưa hình ảnh Bà Rịa - Vũng Tàu xuất hiện chuyên nghiệp, ấn tượng, hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tất cả công dân Việt Nam đều có quyền tham gia dự thi (trừ thành viên BTC, BKG). Tác phẩm đạt giải sẽ được sử dụng in trên ấn phẩm, tài liệu; sản xuất một số tặng phẩm và được sử dụng vào các mục đích quảng bá, xúc tiến, marketing của tỉnh BR-VT.

Yêu cầu đối với tác phẩm dự thi: Tác phẩm được thể hiện bằng 02 (hai) bản khác nhau: một bản tiếng Việt và một bản tiếng Anh. Khẩu hiệu dự thi phải ngắn gọn, dễ nhớ, tạo ấn tượng mạnh, độc đáo, thể hiện được tiềm năng, lợi thế, bản sắc của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất trị giá 50 triệu đồng và 10 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi: từ ngày 02/4/2018 đến hết ngày 30/8/2018 

Nơi nhận: Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Địa chỉ: số 01 Phạm Văn Đồng, Phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Điện thoại: 0254.3 857 064 ./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT 

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn