Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Tổ chức tiêu hủy 22 máy game bắn cá không có nguồn gốc
08:27 | 26/03/2018 Print   E-mail    

Sáng ngày 23/3, tại sân phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Vũng Tàu, Hội đồng tiêu hủy tang vật vi phạm trong lĩnh vực văn hóa do UBND Thành phố thành lập gồm lãnh đạo phòng VH và TT, UBMTQVN Thành phố, Ban Pháp chế HĐND Thành phố, Thanh tra Thành phố, Công an Thành phố đã tiến hành tổ chức tiêu hủy máy game bắn cá.

Sau khi đập xong, dùng xe ép rác phá hủy các máy game bắn cá

Trong đợt này thành phố Vũng Tàu tổ chức tiêu hủy 22 máy game bắn cá, đây là các máy trò chơi không kết nối mạng bị thu giữ trong quá trình kiểm tra tại các cơ sở tổ chức trò chơi trong năm 2016 và năm 2017 của đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa Thành phố, các máy game này chủ cơ sở không xuất được hồ sơ chứng minh nguồn gốc máy nhập khẩu.

Việc tiêu hủy được tổ chức công khai dưới sự chứng kiến của các thành viên hội đồng tiêu hủy và báo, đài, sau khi phá hủy máy, dùng xe ép rác phá hủy các máy game sau đó đưa đến bãi rác để xử lý theo quy trình rác thải.

Theo chỉ đạo của UBND Thành phố đoàn kiểm tra liên ngành dịch vụ văn hóa Thành phố sẽ tiếp tục kiểm tra các cơ sở có trò chơi game bắn cá để xử lý theo quy định, trong đó tập trung xử lý nghiêm các cơ sở sử dụng game bắn cá để đánh bạc trá hình./.

Tin, ảnh: Lại Giang, BBT

 

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn