Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Tổ chức phỏng vấn, xét tuyển viên chức Ban quản lý các Khu du lịch và Thư viện Thành phố Vũng Tàu
07:36 | 04/02/2018 Print   E-mail    

Sáng ngày 02/02, tại hội trường UBND Thành phố, Hội đồng xét tuyển viên chức thành phố Vũng Tàu đã khai mạc và tổ chức xét tuyển viên chức Ban quản lý các Khu du lịch và Thư viện Thành phố Vũng Tàu, đồng thời xét đặc cách viên chức nhân viên cứu hộ, cứu nạn biển. Tham dự có bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển, đại diện sở Nội vụ, sở Du lịch tỉnh BR-VT, thành viên hội đồng xét tuyển Thành phố, giám khảo, giám sát và 22 thí sinh tham dự.

Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển phát biểu khai mạc

 

Phát biểu khai mạc buổi phỏng vấn, xét tuyển bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển cho rằng việc xét tuyển viên chức nhằm đảm bảo các quy định về thi tuyển, xét tuyển hiện nay để lựa chọn những viên chức đủ trình độ, năng lực thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại các đơn vị sư nghiệp, đáp ứng yêu cầu công việc, bà Ngân cũng đề nghị các giám khảo, giám sát phải thực hiện đúng chức trách nhiệm vụ được giao, khách quan, vô tư để có kết quả xét tuyển tốt nhất.

Hội đồng xét tuyển lần này đã tổ chức phỏng vấn trực tiếp để tuyển 02 vị trí viên chức kế toán cho BQL các Khu du lịch và Thư viện Thành phố, 02 vị trí cán sự, 07 vị trí viên chức cho BQL các khu du lịch, 11 vị trí là cứu hộ, cứu nạn thuộc BQL các Khu du lịch thành phố Vũng Tàu.

Các thí sinh dự phỏng vấn viên chức BQL các khu du lịch dự khai mạc

Việc tổ chức phỏng vấn, xét tuyển được tổ chức công khai, minh bạch đảm bảo quy trình, các giám khảo được bốc thăm phân tổ và vị trí phỏng vấn, đối với các thí sinh xét tuyển viên chức phải trả lời 03 phần thi gồm kiến thức chung liên quan đến Luật viên chức, quyền, nghĩa vụ của viên chức, các hình thức kỷ luật, phần thi chuyên ngành liên quan đến Luật du lịch, những nội dung cơ bản trong quy tắc ứng xử văn minh du lịch, phần thi giải quyết các tình huống thực tế với công việc mà các viên chức sẽ thực hiện phù hợp với điều kiện tại địa phương, điểm phỏng vấn của các thí sinh theo thang điểm 100 cho 03 phần thi phỏng vấn; Đối với vị trí các cứu hộ viên được phỏng vấn xét đặc cách gồm 02 phần kiến thực chung và kiến thức chuyên ngành được đánh giá đạt và không đạt.

Buổi phỏng vấn thực hiện theo đúng trình tự đảm bảo dân chủ, khách quan và kết thúc an toàn, các thí sinh phỏng vấn chấp hành nghiêm nội quy phỏng vấn xét tuyển. Sau phỏng vấn, hội đồng xét tuyển sẽ tiếp tục thực hiện các bước để xem xét trình Chủ tịch UBND Thành phố công nhận kết quả xét tuyển viên chức để công tác tại các đơn vị./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT