Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành ủy Vũng Tàu kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018)
02:18 | 02/02/2018 Print   E-mail    

Sáng ngày 31/1, Ban Chấp hành Đảng bộ TP.Vũng Tàu tổ chức lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018). Tham dự có ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Vũng Tàu; ông Nguyễn Văn Lợi, Phó Ban tổ chức Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể cùng các đại biểu tham dự.

Ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Vũng Tàu trao hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Tại lễ kỷ niệm, ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Vũng Tàu đã phát biểu ôn lại truyền thống 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018). Nhìn lại chặng đường lịch sử của dân tộc qua 88 mùa xuân có Đảng, chúng ta càng thêm tự hào về những cống hiến vinh quang, vĩ đại của Đảng cho dân tộc, cho đất nước. Đảng luôn gắn bó máu thịt với nhân dân, lấy việc phục vụ nhân dân làm lẽ sống và mục tiêu phấn đấu; phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, kết hợp sức mạnh dân tộc với sức mạng thời đại. Ông Mai Ngọc Thuận cũng điểm lại những kết quả kinh tế, xã hội mà Thành phố Vũng Tàu đạt được trong thời gian qua và khẳng định những kết quả đã đạt được là mốc son quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển, là sự tiếp nối, phát huy thành quả của các thế hệ đi trước. Đây cũng là kết quả của sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, sự hỗ trợ của các ban, ngành trong tỉnh, sự nỗ lực của các cấp ủy đảng, chính quyền, của mọi cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thành phố.

Đồng thời, ông Mai Ngọc Thuận cũng ghi nhận và cảm ơn những cống hiến hy sinh của các đảng viên, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của mỗi đảng viên, làm gương sáng cho các đảng viên trẻ noi theo, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh, lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn.

Ông Mai Ngọc Thuận và ông Nguyễn Lập trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi  Đảng cho các đảng viên cao tuổi đợt 3/2/2018.

Nhân dịp này, Tỉnh ủy tặng huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55, 60, 65, 70 năm tuổi Đảng cho 76 Đảng viên cao tuổi và Đảng viên là cán bộ lãnh đạo trong hệ thống chính trị của TP. Vũng Tàu. Trong đó có 03 đảng viên được tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 15 đảng viên được tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 45 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng …

Tin, ảnh: Bình Trang, BBT