Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thành phố Vũng Tàu.
02:41 | 04/07/2014 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 2/7, tại Hội trường Khối vận Thành phố Vũng Tàu,  Đoàn đại biểu quốc hội của tỉnh do ông Nguyễn Văn Hiến-Phó Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh BRVT làm trưởng đoàn có buổi tiếp xúc với cử tri của thành phố Vũng Tàu.
 
Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri bày tỏ bức xúc về các vùng quy hoạch “treo” kéo dài ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân; nhiều vụ tham nhũng lớn nhưng chưa được điều tra ngọn ngành, xử lý triệt để; thanh niên đi nghĩa vụ quân sự vẫn chưa được cấp thẻ bảo hiểm y tế; cần đưa môn lịch sử vào kỳ thi tốt nghiệp, giáo dục học sinh giá trị lịch sử để học sinh có ý thức giữ gìn lịch sử, tôn tạo giá trị lịch sử của đất nước. Cử tri cũng đề nghị QH quan tâm đời sống giáo viên ở vùng sâu, vùng xa.
 
Liên quan đến vấn đề biển Đông, nhiều cử tri đề nghị QH cần kiên quyết hơn nữa trong việc nghị sự với Trung Quốc về vấn đề biển Đông để khẳng định chủ quyền biển đảo. QH cần tập trung ưu tiên cho cảnh sát biển và kiểm ngư là lực lượng đang đấu tranh trực diện trên biển Đông với Trung Quốc; phải chuẩn bị lực lượng để chiến đấu bất cứ lúc nào xảy ra chiến trận; quan tâm hơn đến đời sống nhân dân vùng biên giới và có quyết sách đầu tư nâng cao đời sống người dân vùng biên giới hải đảo.
 
Tin: Minh Phát
BBT.