Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
TP. Vũng Tàu tổ chức họp mặt các gia đình văn hóa tiêu biểu .
08:23 | 30/06/2014 Print   E-mail    

NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28-6:
TP. Vũng Tàu tổ chức họp mặt các gia đình văn hóa tiêu biểu
------------------
 
 Sáng 27-6, UBND TP.Vũng Tàu tổ chức họp mặt các gia đình tiêu biểu nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6). Bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu đã đến dự.
 
Tại buổi lễ kỷ niệm, Phòng Văn hóa-Thông tin TP.Vũng Tàu đã báo cáo chất lượng gia đình trên địa bàn TP.Vũng Tàu. Được biết, toàn thành có 61.023 hộ gia đình, trong đó, có 58.317 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, chiếm 95,56% (năm 2013); có 8 phường, 99 khu phố, 10 thôn đạt danh hiệu văn hóa.
 
Description: C:\Users\Admin\Downloads\ngay gia dinh vung tau.jpg
Tiết mục văn nghệ khúc non xa xa
 
Tại chương trình, còn diễn ra hoạt động: biểu diễn văn nghệ; giao lưu với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sốngvà gia đình truyền thống có 3 thế hệ cung song trong một nhà. Dịp này, UBND TP.Vũng Tàu đã khen thưởng, tuyên dương 34 gia đình và 17 cá nhân tiêu biểu trong công tác gia đình năm 2013-2014.
 
Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cho biết, Ngày Gia đình Việt Nam (28-6) với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” là dịp để nâng cao ý thức, trách nhiệm của các gia đình trong việc xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, tiến bộ. Bà Trương Thị Hường cũng mong muốn rằng, các gia đình văn hóa tiêu biểu của TP.Vũng Tàu được tuyên dương trong dịp này sẽ mãi mãi là tấm gương sáng, có sức lan tỏa sâu rộng trong toàn thành phố.

 

Tin, ảnh: Nguyệt Cát

BBT.