Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Ban Kinh tế Xã hội HĐND thành phố Vũng Tàu làm việc tại phường 6
08:19 | 19/06/2014 Print   E-mail    

 

 
Chiều ngày 17/6, Đoàn giám sát của Ban kinh tế-xã hội Hội đồng nhân dân thành phố Vũng Tàu do bà Đoàn Thị Thu Giang- Phó Trưởng ban kinh tế-xã hội làm trưởng đoàn đã tiến hành giám sát về việc sử dụng ngân sách nhà nước trong đầu tư xây dựng cơ bản tại phường 6. Tiếp đoàn có ông Võ Văn Quyền-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND phường, cùng các cán bộ có liên quan.
 
 
Đoàn giám sát của Ban kinh tế-xã hội HĐND thành phố
 
Trong những năm qua UBND phường đã thực hiện đúng quy trình, quy định trong đầu tư xây dựng cơ bản nhằm tránh lãng phí và nâng cao chất lượng công trình. UBND phường tiến hành lựa chọn các nhà thầu như: Quản lý dự án, khảo sát lập báo cáo kinh tế kỹ thuật, thẩm tra thiết kế dự toán, tư vấn lựa chọn nhà thầu thi công, giám sát thi công và tiến hành hợp đồng các đơn vị có nội dung điều khoản cụ thể trong từng hợp, giao nhiệm vụ, yêu cầu cụ thể đối với từng nhà thầu. UBND phường thông báo thi công xây dựng đến từng hộ dân để nhân dân được biết và theo dõi giám sát. UBND phường cũng đã báo cáo về đầu tư xây dựng cơ bản các đường hẻm bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước từ năm 2011 đến tháng 6 năm 2014: đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách thành phố là 27 công trình với tổng số tiền trên 17 tỷ đồng (do thành phố làm chủ đầu tư); đầu tư bằng nguồn vốn Ngân sách phân cấp cho phường(làm chủ đầu tư) là 26 công trình với tổng số tiền là 8 tỷ đồng.
 
Sau buổi kiểm tra, trưởng đoàn giám sát Ban kinh tế - xã hội HĐND thành phố Vũng Tàu đánh giá: UBND phường 6 đã thực hiện đúng quy trình, quy định và sử dụng nguồn vốn cho các công trình xây dựng của phường từ năm 2011-2014./.
                                                                                            
Tin, ảnh: Vũ Văn Thụ
BBT.