Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Liên hoan Ca khúc hồng thành phố Vũng Tàu năm 2016.
06:35 | 13/07/2016 Print   E-mail    

Trong hai ngày 09 và 10/7, Trung tâm văn hóa - thông tin - thể thao thành phố Vũng Tàu đã tổ chức chương trình liên hoan các nhóm “ Ca khúc hồng” năm 2016. Đến dự khai mạc có bà Nguyễn Thị Men, Giám đốc Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh, ông Mã Hồng Mao, Giám đốc Trung tâm VH-TT-TT thành phố cùng với sự có mặt của hơn 200 em thiếu nhi tham gia liên hoan và cổ vũ các đội tham gia.

Tham dự liên hoan “Ca khúc hồng” lần này có 14/17 đơn vị tham gia gồm 07 nhóm tiểu học và 13 nhóm THCS với 68 tiết mục thuộc 04 thể loại Đơn ca, song ca, tam ca; tốp ca; ca múa và múa...  Đây là một trong số các hoạt động hè đã được Trung tâm VH-TT-TT Thành phố tổ chức thường xuyên hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em trong dịp hè. Vận động các em tham gia hoạt động văn hóa văn nghệ và giáo dục truyền thống yêu nước, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

Tiết mục múa “Hương Biển” của phường Thắng Nhì. 

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 42 giải thể loại và 10 giải chương trình cho các đội tham gia. Tại bảng A: giải A chương trình đã thuộc về Phường 8, giải B thuộc về phường Thắng Tam; bảng B: giải A thuộc về đội Phường 3 và Phường 12… Theo đó Ban tổ chức sẽ chọn các tiết mục xuất sắc để đi dự thi cấp Tỉnh./. 

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT