An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Thăm hỏi và tặng quà tết cho các cụ tròn 100 tuổi.
03:15 | 23/01/2014 Print   E-mail    

 
 
Hòa trong không khí mừng Đảng 84 tuổi, mừng xuân giáp ngọ 2014, lãnh đạo các ban ngành của tỉnh Bà rịa – Vũng tàu và thành phố Vũng Tàuđã đến thăm hỏi và tặng quà tết cho 16 cụ già tròn 100 tuổi trên địa bàn thành phố Vũng Tàu..
 
Ông  Lê Đức Nhận- phó ban đại diện hội người cao tuổi thành phố Vũng Tàu cho biết: “việc đi thăm hỏi và tặng quà cho các cụ già nhân dịp tết được thực hiện hàng năm và đã thực hiện nhiều năm. Năm nay đến trao tặng quà và thăm hỏi các cụ già tròn 100 tuổi trong địa bàn thành phố Vũng Tàu mỗi suất quà là 2 triệu đồng tiền mặt, 5 mét vải lụa và 1 khánh vàng do tỉnh ủy, hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân, ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa – VŨng Tàu trao tặng. Các cụ già trên 100 tuổi cũng được mừng thọ theo định kỳ, các cụ 90 tuổi sẽ được tổ chức mừng thọ vào tháng 6, mỗi suất quà là 1 triệu đồng tiền mặt và 1 khánh vàng. Ngoài ra còn trao tặng 30 xuất quà cho những người cao tuổi gặp khó khăn. Các hoạt dộng vui chơi văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao  mừng Đảng mừng xuân được các phường hội triển khai rộng khắp đã mang lại cho người cao tuổi những sức khỏe và niềm vui..Giúp các cụ sống vui, sống khỏe, có ích cho xã hội.
 
Câu lạc bộ dưỡng dinh phường 10 trình diễn tại đại hội thể dục thể thao của phường
 
Tặng quà tết, chúc thọ cho các cụ già cao tuổi là một trong các hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổi. đồng thời cũng là trách nhiệm chăm sóc người cao tuổi của toàn Đảng toàn dân và phát huy vai trò của người cao tuổi đóng góp cho xã hội.

Tin , ảnh: Thiên Thu
BBT.