Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi bộ UBND phường 9 tổ chức lễ kế nạp Đảng viên.
09:02 | 05/12/2013 Print   E-mail    

 

                 Thực hiện Nghị quyết Đại hội của Chi bộ cơ quan UBND Phường 9 về công tác phát triển Đảng, chiều ngày 29 tháng 11 năm 2013, Chi bộ Cơ quan Phường 9 đã tổ chức lễ kết nạp cho 01 quần chúng ưu tú vào Đảng, nâng tổng số Đảng viên trong Chi Bộ lên 37 đồng chí. Đến dự với buổi Lễ có đồng chí Vũ Mạnh Hoàn – Bí thư Đảng Ủy Phường 9; các đồng chí trong cấp ủy và toàn thể đảng viên trong chi bộ.
 
 
Toàn cảnh lễ kết nạp 
                Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Điêu Kiều Hải, Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới và phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
 
                  Trong những năm qua, việc phấn đấu để được đứng trong tổ chức Đảng  của các quần chúng trong cơ quan Phường luôn là mục tiêu thường xuyên, nhất là đối với cán bộ trẻ. Đối với Chi bộ cơ quan luôn quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ quần chúng ưu tú phấn đấu vào Đảng. Số quần chúng được kết nạp đã phát huy tốt vai trò của người đảng viên trong mọi lĩnh vực công tác được giao.
 
                  Trong không khí trang nghiêm trước chi bộ, đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ hứa trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, luôn cố gắng phấn đấu rèn luyện đạo đức, lối sống và chuyên môn nghiệp vụ, sống hòa đồng với mọi người, xứng đáng là người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
 
Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
BBT.