Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội cựu chiến Binh phường 7 họp mặt kỷ niệm 24 năm ngày thành lập hội (06/12/1989-06/12/2013)
02:02 | 08/12/2013 Print   E-mail    

 

 
Sáng ngày 07 tháng 12 năm 2013 hội CCB phường 7 tổ chức họp mặt nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của hội và tổng kết công tác năm 2013.
 
Đến dự có bà Đào Thị Tứ BT. Đảng ủy – CT. UBND phường, các ông bà đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt nam, trưởng các đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng khu phố, cùng toàn thể hội viên của hội.
 
Ông Tạ Đăng Khoan CT. hội CCB phường ôn lại truyền thống  ngày thành lập hội CCB Việt nam. Tinh thần đấu tranh anh dũng của bộ đội cụ Hồ trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc cũng như trong lao động của các hội viên đã góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giúp đỡ nhau vượt khó của các hội viên là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.
 
            Ông Đặng Huy Thịnh PCT hội CCB phường 7 báo cáo tổng kết  tại hội nghị
 
 Năm 2013 hội CCB phường 7 đã nỗ lực phấn đấu thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” và xây dựng hội trong sạch vững mạnh.
 
Hội CCB phường 7 có  9 chi hội với 330 hội viên trong đó có 209 đồng chí là đảng viên. Các cán bộ hội viên luôn tích cực tìm hiểu các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước, tình hình kinh tế - xã hội của địa phương phấn đấu làm theo gương Bác Hồ về “phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương”
 
Hội đã thể hiện rõ vai trò trách nhiệm của mình được quy định trong pháp lệnh. Tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền . Phối hợp tuyên truyền, vận động, tập hợp lực lượng cựu quân nhân tham gia “Câu lạc bộ CQN”. Quan tâm giáo dục thế hệ trẻ . Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho hội viên.
 
Ông Vũ Xuân Hóa PBT đảng ủy phường trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu
 
Với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, hội viên năm 2013 hội CCB phường 7 đạt trong sạch vững mạnh được thành hội đánh giá cao. Có 02 tập thể , 03 cá nhân được UBND và hội CCB Thành phố tặng giấy khen.
 
Trong buổi tổng kết này UBND phường đã tặng giấy khen cho 03 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2013. Có 05 tập thể được hội CCB phường biểu dương tại hội nghị
 
                                                          Tin, ảnh:  Nguyễn Thị Nga
                   BBT.