Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Nông Dân phường 10 tổ chức hội nghị tổng kết hội năm 2013.
07:27 | 07/12/2013 Print   E-mail    

Ngày 5/12/2013, tại hội trường UBND phường 10, hội nông dân phường tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.
Đến dự hội nghị có đại diện đồn biên phòng Chí Linh, trưởng các ban ngành thể, bí thư chi bộ, trưởng các khu phố cùng hơn 60 đại biểu là hội viên hội nông dân phường 10.
(Tiết mục văn nghệ của khu phố 4 phường 10)
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đánh giá báo cáo tổng kết công tác hội năm 2013, nhờ có sự mạnh dạn trong việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi phương thức làm ăn và nhất là biết áp dụng khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất kinh doanh nên phong trào ngày càng phát triển mạnh và có hiệu quả. Do đó đã giúp đỡ cho nhiều con em hội viên có công ăn việc làm ổn định, ngoài ra hội còn thành lập các tổ vay vốn từ ngân hàng chính sách xã hội do đó trong năm đã có 195 hộ được vay với số tiền là 2 tỷ 600 triệu đồng. Với số vốn này các hộ đã bổ sung cho kinh doanh sản xuất ngày một phát triển, tại hội nghị này các đại biểu kiến nghị các cơ quan chức năng cấp trên tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho người nông dân, nâng mức vay vốn cho các hộ nghèo và cận nghèo để sản xuất kinh doanh, tiếp cận được vốn vay từ nhiều nguồn với lãi suất thấp để bà con có vốn yên tâm sản xuất, phát triển kinh tế và làm giàu chính đáng.
(Bà Nguyễn Thị Hồng - CT hội ND phường trao giấy khen cho các tập thể)
Với những kết quả đạt, hội nông dân phường đã đề nghị Tỉnh, thành phố và phường khen thưởng 7 tập thể, 9 cá nhân, 01 hộ gia đình tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2013 và phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi.
                                                                                      Tin, ảnh: HH
                                                                                                                 BBT.