Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Bồi dưỡng chính trị, nghiệp vụ công tác dân vận năm 2013
10:30 | 26/09/2013 Print   E-mail    

 
               Sáng ngày 26/9/2013, tại hội trường Khối Vận, Ban dân vận thành ủy và Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị, nghiệp vụ công tác dân vận năm 2013. Tham dự lớp bồi dưỡng có 582 cán bộ, hội viên làm công tác dân vận của 17 xã, phường trong thành phố.
 
 
            Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được các báo cáo viên đến từ Ban dân vận tỉnh ủy, Ban tuyên giáo thành ủy và Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố truyền tải các nội dung như: nghiên cứu quán triệt nghị quyết hội nghị lần thứ 7 Ban chấp hành Trung ương (khóa XI) về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận; nghị quyết số 02-NQ/TU của Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng công tác dân vận cơ sở giai đoạn 2011-2015; kỹ năng hoạt động của tổ dân vận cơ sở; cách thức làm công tác dân vận khéo và công tác dân vận của chính quyền cơ sở; nghiệp vụ công tác dân vận quần chúng, tổ chức và hoạt động của lực lượng cốt cán. Ngoài ra, các học viên được nghe tình hình thời sự trong nước và quốc tế, tình hình phát triển kinh tế xã hội của thành phố 8 tháng qua...


Báo cáo viên Dương Trọng Hiếu – Phó trưởng ban dân vận Tỉnh ủy
 
              Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp cho cán bộ làm công tác dân vận cơ sở hiểu rõ về quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác dân vận trong giai đoạn hiện nay; nâng cao nhận thức, tầm quan trọng của công tác dân vận, nhất là nội dung công tác dân vận của chính quyền, tạo sự chuyển biến về nhận thức đến hành động, đưa công tác dân vận  đi vào nề nếp, hoạt động có hiệu quả thiết thực. Qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh-quốc phòng của địa phương. Lớp bồi dưỡng diễn ra trong hai ngày 26-27/9/2013.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT