Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu họp mặt kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
10:16 | 29/08/2015 Print   E-mail    

 

 
Sáng ngày 28/8/2015, Thành ủy, UBND, HĐND, UBMTTQ Việt Nam thành phố Vũng Tàu tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/92015). Đến dự có ông Trần Văn Khánh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy BR-VT; ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy; ông Nguyễn Lập, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Anh hùng lực lượng vũ trang, thân nhân cán bộ tiền khởi nghĩa, nguyên lãnh đạo Tỉnh, Thành phố, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể Thành phố, lãnh đạo các Phường, xã.
 
Tại buổi họp mặt ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy đã thay mặt lãnh đạo Thành phố đọc diễn văn kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, cùng ôn lại những bài học vô cùng quý báu, để vững niềm tin sâu sắc vào Đảng quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Diễn văn một lần nữa khẳng định vị trí, tầm vóc vĩ đại, giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng tháng Tám và sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc; đồng thời khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Dịp này, Thành phố Vũng Tàu đã trao tặng hoa và quà cho 49 đại biểu đại diện các vị là lão thành Cách mạng, Cán bộ tiền khởi nghĩa, Cán bộ hoạt động nội thành, đảng viên B, đảng viên tiêu biểu, Cơ sở Cách mạng.
 
Phát biểu cảm tưởng tại buổi họp mặt, ông Trần Văn Khánh đại diện cho những cán bộ trong những ngày đầu Vũng Tàu được giải phóng cũng như theo dõi những hoạt động của Thành phố trong 40 năm qua đã bày tỏ cảm xúc trước sự phát triển của Thành phố, luôn tin tưởng sự lãnh đạo của đội ngũ cán bộ trong việc xây dựng Thành phố, đảm bảo an sinh xã hội. Em Lê Ngọc Quỳnh, học sinh trường Trung học Chuyên Lê Quý Đôn đã đại diện thế hệ trẻ phát biểu cảm nghĩ về Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, cũng như sự phát triển của TP Vũng Tàu để cho thế hệ trẻ được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng, về cơ sở vật chất trường lớp cho các em học tập./.
                                                                               Tin: Huyền Trang – Trần Tú, BBT