Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu thăm, tặng quà đối tượng chính sách nhân dịp Quốc khánh
07:43 | 26/08/2015 Print   E-mail    

Kỷ niệm 70 năm cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 -19/8/2015) và Quốc khánh nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945- 02/9/2015), sáng ngày 26/8 thành phố Vũng Tàu đã tổ chức các đoàn lãnh đạo thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn Thành phố.

Đoàn đã đến thăm gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ cách mạng lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, thương binh, bệnh binh, các gia đình người có công cách mạng tiêu biểu.
 
 Description: /data/data/com.infraware.PolarisOfficeStdForTablet/files/.polaris_temp/image1.jpeg
 Ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành uỷ thăm mẹ VNAH Trần Thị Riễm

 

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Thành phố trân trọng trao quà và dành thời gian thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đồng thời   bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, luôn nêu gương sáng giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình và quê hương. Lãnh đạo cũng nhắc nhở các cấp lãnh đạo địa phương cần thường xuyên quan tâm thực hiện tốt các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” và chính sách hậu phương quân đội, phụng dưỡng gia đình chính sách, người có công, góp phần bảo đảm đời sống và xoa dịu nỗi đau chiến tranh.
            
Nhân dịp này Thành phố tổ chức thăm hỏi 131 đối tượng chính sách, người có công và tặng quà với tổng trị giá 91.700.000 đ. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa thể hiện sự tri ân đối với người có công cách mạng trên địa bàn Thành phố./. 
 
Tin, ảnh: Nga Nguyễn, BBT