Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ giữ các chức danh lãnh đạo, quản lý.
12:12 | 29/08/2015 Print   E-mail    

 
Chiều ngày 28/8/2015, UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ giữ các chức danh lãnh đạo, quản lý. Đến dự có ông Mai Ngọc Thuận, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy; ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố và các cán bộ được trao quyết định bổ nhiệm.
 
Lãnh đạo Thành phố trao quyết, tặng hoa cho cán bộ quản lý các trường học
 
Trong đợt này, UBND Thành phố công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND cho 04 phường: 1, 2 , 7, Thắng Nhất và chức vụ Phó Chủ tịch UBND cho 07 phường: 1, 2, 8, Thắng Nhất, Thắng Nhì, Nguyễn An Ninh và Rạch Dừa. Chức vụ Hiệu trưởng cho 08 trường, chức vụ Phó hiệu trường cho 17 trường Mầm non, Tiểu học và THCS toàn Thành phố.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Lập cho biết việc điều động, bổ nhiệm lãnh đạo các cơ quan đợt này nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, kiện toàn đội ngũ cán bộ các cấp đảm bảo đủ về số lượng, nâng cao phẩm chất, trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng làm việc. Đồng thời, ông gửi lời chúc mừng các nhân sự được bổ nhiệm mới và đề nghị các cán bộ được điều động, bổ nhiệm tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết thống nhất, gương mẫu về mọi mặt; không ngừng phấn đấu, khiêm tốn học hỏi, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao./
 
Tin, ảnh: Ngọc Linh,BBT