Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu thăm tặng quà gia đình các lão thành cách mạng và tiền khởi nghĩa tại Thành phố Vũng Tàu.
07:13 | 31/08/2015 Print   E-mail    

 

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đoàn lãnh đạo Tỉnh do ông Nguyễn Văn Trình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm gia đình các lão thành cách mạng, tiền khởi nghĩa tại Phường 9, thành phố Vũng Tàu.
 
Đến thăm gia đình ông Tạ Đào- 91 tuổi- lão thành cách mạng và ông Đào Đức Thành - 94 tuổi -Tiền khởi nghĩa, thay mặt lãnh đạo Tỉnh, ông Nguyễn Văn Trình ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần hai ông và gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh BR-VT đối với các thế hệ cha anh vì những đóng góp trong các cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Đoàn đã trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 5,5 triệu đồng, trong đó có 5 triệu tiền mặt.
 
Chủ tịch UBND Tỉnh cùng đoàn chụp hình lưu niệm với gia đình ông Tạ Đào
 
Được biết, ông Tạ Đào có 69 năm tuổi Đảng, từng tham gia hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, từng công tác tại Văn phòng chính phủ; ông Đào Đức Thành từng tham gia hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, từng là cố vấn cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào, được Nhà nước Lào tặng thưởng Huân chương Itxala, được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương kháng chiến chống Pháp hạng Ba và Huân chương kháng chiến chống Mỹ hạng Nhất.
 
Đoàn lãnh đạo Tỉnh cũng đã ủy quyền cho UBND Phường 9 tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND Tỉnh cho gia đình ông Hồ Văn Khiếu- lão thành cách mạng (đã mất) và gia đình ông Đỗ Anh Minh- tiền khởi nghĩa ( đã mất)./.
 
Tin, ảnh: Minh Anh, BBT