Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 4 quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 của Trung ương khóa XI
07:17 | 15/08/2015 Print   E-mail    

Chiều ngày 14/8/2015 tại Hội trường UBND Phường 4, Đảng ủy Phường đã tổ chức cho hơn 200 đảng viên thuộc các chi bộ thuộc Đảng bộ phường nghe thông tin nghị quyết, kết luận của Hội nghị lần thứ 11 Ban chấp hành Trung ương khóa XI, tình hình trong nước và thế giới trong thời gian qua.

Description: /data/data/com.infraware.PolarisOfficeStdForTablet/files/.polaris_temp/image1.jpeg
Ông Nguyễn Đình Tiếp đang quán triệt Nghị quyết 11 của Trung ương
           
Ông Nguyễn Đình Tiếp, Trưởng Ban Tuyên giáo Hội Cựu chiến binh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu báo cáo viên hội nghị đã truyền đạt những nội dung cơ bản của hội nghị lần thứ 11 của Trung ương khóa XI: phương hướng công tác nhân sự Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, về số lượng và phân bổ đại biểu dự Đại hội lần thứ XII của Đảng, về mô hình tổ chức chính quyền địa phương. Thông tin về kết quả hai chuyến thăm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến Hoa Kỳ và Trung Quốc; Tình hình biên giới Việt Nam-Campuchia; tình hình trong nước và thế giới trong thời gian gần đây. Xác định là hội nghị quan trọng vừa quán triệt Nghị quyết của Trung ương Đảng theo quy định và nâng cao nhận thức chính trị của cán bộ, đảng viên trong tình hình hiện nay.
         
Phát biểu kết thúc hội nghị bà Ngũ Nguyệt Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy Phường 4 đề nghị các cấp ủy chi bộ và toàn thể đảng viên tiếp tục nghiên cứu sâu sắc các nội dung nghị quyết để và những thông tin thời sự để tuyên truyền tại cơ quan, đơn vị mình./.
 
Tin, ảnh: Thu Hương, BBT