Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
DIC Group kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhì
03:21 | 10/08/2015 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 8/8, Tổng công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (gọi tắt là DIC Group) đã tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì. Đến dự có ông Phạm Hồng Hà, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ xây dựng; ông Bùi Phạm Khánh, Thứ trưởng Bộ xây dựng; ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh; ông Nguyễn Văn Trình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu; ông Mai Ngọc Thuận, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy thành phố Vũng Tàu cùng đại diện lãnh đạo các tỉnh Đồng Nai, Vĩnh Phúc, lãnh đạo các cơ quan của Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, các địa phương trong Tỉnh và đông đảo CBCNVLĐ của tổng công ty.
 
Nguyễn Thiện Tuấn, Bí thư Đảng ủy, CT HĐQT Tổng công ty CP đầu tư phát triển xây dựng đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhì
 
Thành lập năm 1990 với tiền thân là Nhà nghỉ công nhân viên chức ngành Xây dựng đặt tại Vũng Tàu (hiện nay là khách sạn Cap Saint Jacques Vũng Tàu). Lúc đó, tổng số CB-CNV của Nhà nghỉ chỉ vỏn vẹn 60 người, tổng vốn điều lệ chỉ 8,2 tỷ đồng. Qua 25 năm hình thành và phát triển, DIC Group đã có những bước phát triển vượt bậc, không ngừng khẳng định vị thế, uy tín của mình trên thương trường. Đến nay, tổng vốn vốn điều lệ của Tổng công ty lên tới hơn 1.787 tỷ đồng, với 26 đơn vị thành viên và trên 8.000 CB-CNVLĐ. DIC Group được biết đến là một trong những thương hiệu tiên phong về đầu tư và phát triển các khu đô thị lớn, các khu công nghiệp; đầu tư kinh doanh phát triển nhà - hạ tầng kỹ thuật khu đô thị.
 
Sau 25 năm xây dựng và phát triển, DIC Group đã đạt được những thành tích đáng trân trọng và tự hào. Được Đảng, Nhà Nước ghi nhận và khen thưởng cho tập thể và cá nhân các danh hiệu: Huân chương lao động hạng Ba, hạng Nhì, hạng Nhất; Huân chương Độc lập hạng Ba; Cờ thi đua của Thủ tướng Chính Phủ 8 năm liền từ 2007 đến 2014; nhiều cờ thi đua của Bộ xây dựng vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình hoạt động SXKD, nhiều bằng khen của các bộ ngành TW và UBND tỉnh BRVT, Đồng Nai, Vĩnh Phúc. Thừa ủy quyền của Chủ Tịch nước, ông Phạm Hoàng Hà, Thứ trưởng Bộ xây dựng đã trao Huân chương độc lập hạng Nhì cho Tổng công ty CP đầu tư phát triển xây dựng DIC Group; trao Huân chương lao động hạng Nhất cho ông Nguyễn Thiện Tuấn, Bí thư Đảng ủy, CT HĐQT Tổng công ty; Huân chương lao động hạng Ba cho ông Bùi Văn Sự, Phó TGĐ DIC Group vì đã có thành tích trong xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng - bảo vệ Tổ quốc.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Trình, Chủ tịch UBND Tỉnh đánh giá cao những nỗ lực và thành quả đạt được của tập thể cán bộ, công nhân viên, NLĐ của DIC Group trong thời gian qua, mong muốn DIC Group phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục đầu tư các công trình, bảo đảm tiến độ, chất lượng và an toàn lao động; đồng thời tiếp tục đồng hành với tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong công tác an sinh xã hội và tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, sáng tạo và luôn vượt khó Tổng công ty sẽ thực hiện và hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch 05 năm giai đoạn 2016-2020 đã đề ra.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT